'ไฮโซลูกนัท' ขอโทษสังคม พร้อมรับผิดชอบกรณีต่อว่ารปภ.ศาล 'รถกูแพงกว่าบ้านมึงอีก'


'ไฮโซลูกนัท'ขอโทษสังคมพร้อมขอรับผิดชอบ กรณีต่อว่ารปภ.ศาลจังหวัดธัญบุรีว่า'รถกูแพงกว่าบ้านมึงอีก'เผยรู้สึกเสียใจที่ทำให้มวลชนผิดหวังในคำพูดที่เลือกใช้

24 พ.ย.2564 - ภายหลัง นายประวิตร โรจนพฤกษ์ นักเคลื่อนไหว และผู้สื่อข่าวอาวุโสข่าวสดภาคภาษาอังกฤษ โพสต์เตือนนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ “ไฮโซลูกนัท” กรณีต่อว่ารปภ.ศาลจังหวัดธัญบรีที่กีดกันไม่ให้เข้าไปบริเวณศาลว่า "รถกูแพงกว่าบ้านมึงอีก" โดยแนะนำขอให้ขอโทษรปภ.และขอโทษสังคม

ต่อมา นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

อะ ผมใช้เวลาอ่านหลายคอมเม้น ได้ข้อสรุปดั่งนี้ก่อนจะขอ move on ไปเรื่องอื่น- ก่อนอื่นผมขออนุญาต ขอโทษสังคม ที่เลือกใช้คำพูดที่ส่อถึงการเหยียดฐานะรายได้และการเงิน ของ จนท ศาล ธัญบุรี - ต่อไปนี้ถ้าจะเลือกด่า จะกระทำโดยคำนึงถึงเรื่องนี้อยู่เสมอครับ - ผมรู้สึกเสียใจเช่นกันที่ทำให้มวลชนผิดหวังในคำพูดที่เลือกใช้ ถือว่าเป็นการตัดสินใจทดลองที่ผิด จึงขอรับผิด และรับผิดชอบคำพูดของตัวเองไวั ณ ที่นี้ - ในโอกาสหน้า (คงมีแหละ) ที่มวลชน หรือเราต้องไปทำทุระอะไรที่ ศาลธัญบุรี ผมจะพกกระเช้าติดไปด้วยครับ

ขอบพระคุณมวลชน และชาว net สื่อมวลชน ที่ช่วยกันวิภาควิจารณ์ และตักเตือน ทุกๆคอมเม้น ไม่ว่าจะสนับสนุนหรือไม่เห็นด้วย มีผลต่อการพิจารณาตัวเองและปรับปรุง ขอบคุณทุกๆคนครับ

ปล. วันนี้ คดีของคุณหนึ่งคนเสื้อแดงที่ถูก คฝ ยิงตาบอด 1 ข้าง และอีกข้างศูนย์เสียการมองเห็น”เกือบบอด” ที่สามเหลี่ยมดินแดงวันเดียวกับผม กำลังจะได้รับการยื่นฟ้องต่อศาล ด้วยค่าเสียหาย 10ล้านบาท แต่จำเป็นต้องขอให้ศาลยกเว้นค่าธรรมเนียมในฐานะบุคคลอนาถา ไม่เช่นนั้น วางค่าธรรมเนียม 2% ของค่าเสียหายให้ศาล - ขอให้ทุกๆท่านช่วยเป็นกำลังใจให้พี่หนึ่งด้วยนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตะลึง! 'นักข่าวเทวดา' แฉก้าวไกลเตรียมฉากทัศน์ 'Day Zero' หากศาลรธน.ยุบพรรคตัดสิทธิ์แกนนำ

นายประวิตร โรจนพฤกษ์ นักเคลื่อนไหว และผู้สื่อข่าวข่าวสดภาคภาษาอังกฤษ เจ้าของฉายานักข่าวเทวดา โพสต์ข้อความ

นักข่าวเทวดา เตือน 'เศรษฐา' เป็นผู้นำไทยไม่ใช่แฟนคลับ 'ไบเดน'

ประชาชนอยากเห็นนายกฯอธิบายการเจรจาอย่าง "เท่าทัน" มากกว่าออกอาการ "เหลือเชื่อ" แบบแฟนคลับวัยรุ่น คุณไม่ใช่ผู้บริหารบริษัทเอกชนแล้ว.

'ประวิตร' เห็นใจ 'ปิยบุตร' เหยื่อด้อมส้มคนล่าสุด พฤติกรรมบ้าคลั่งไม่ต่างฝูงไฮยีนา

นายประวิตร โรจนพฤกษ์ นักเคลื่อนไหว และผู้สื่อข่าวอาวุโส โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เห็นใจปิยบุตร พวกบนรถทัวร์ที่ลงใส่ปิยบุตร

'นักข่าวเทวดา' แย้ง 3 นิ้ว บังคับทุกพรรคให้มีจุดยืนแก้ม.112 เหมือนกัน นี่หรือการเคารพความหลากหลาย

นายประวิตร โรจนพฤกษ์ นักเคลื่อนไหว และผู้สื่อข่าวอาวุโส โพสต์ทวิตเตอร์ Pravit Rojanaphruk @PravitR ระบุว่า เห็นใจ #ตะวันกับแบม

'ไฮโซลูกนัท' ยอมรับขาดสติ จนต้องเข้ารับการบำบัด ฝากขอโทษภรรยาปมให้เซ็นใบหย่า

นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองแนวร่วมม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า น้องลูกนัท โดนบล็อคเฟซ หลังไมค์มาฝาก #ขอโทษน้องแอน ออกสื่อ และฝากขอโทษ และขอบคุณทุกๆคนครับ

แฟนเพจตะลึง! 'ไฮโซลูกนัท' ให้ 'แอนนา' เตรียมเซ็นใบหย่า

เพจเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท แนวร่วมกลุ่ม 3 นิ้ว โพสต์ข้อความระบุว่า จากวันนี้เป็นต้นไป อาจจะใช้เวลา 6-8 อาทิตย์