ดร.เสรี จ้วงไม่ยั้งองค์กร 'ต่ำสัตว์' หนุนลงชื่อขับพ้นประเทศไทย

แฟ้มภาพ

25 พ.ย.2564 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า องค์กร "ต่ำสัตว์" แทรกแซงกิจกรรมภายในของไทย ด้อยค่ากระบวนการยุติธรรมของไทย เป็นองค์กรปกป้องสิทธิของโจรที่ทำผิดกฎหมาย มุ่งล้มล้างสถาบันหลักของประเทศไทย

อ้างว่า "เป็นกลาง" ก็ไม่จริง เพราะแสดงจุดยืนเข้าข้างคนทำผิดกฎหมาย เลือกปกป้องสิทธิมนุษยชนของคนที่จาบจ้วงและมุ่งล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์

อ้างว่า "โปร่งใส" ก็ไม่จริง การทำงานของพวกเขามีวาระซ่อนเร้นที่เป็นอันตรายต่อความมั่นคงของสถาบันหลักของประเทศไทยตามความต้องการของใครบางคน

อ้างว่า "ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง" ก็ไม่จริง สิ่งที่เขาทำมีพฤติกรรมให้คนชิงชังสถาบันและชิงชังรัฐบาล สนับสนุนแนวความคิดของนักการเมืองบางพรรค บางกลุ่ม ชัดเจน

อ้างว่า "ไม่รับเงินจากเอกชน รัฐบาล หรือพรรคการเมืองใด" ก็ไม่จริง การเคลื่อนไหว การทำกิจกรรมต่างๆต้องใช้เงินมหาศาล เงินบริจาคที่ชาวบ้านให้ไม่น่าจะพอ

ถึงเวลาแล้วที่พวกเราคนไทยที่รักชาติรักแผ่นดินต้องไล่องค์กรต่ำสัตว์นี้ให้ออกไปจากประเทศไทย จะปล่อยให้เขาย่ำยีอธิปไตยของประเทศไทยต่อไปไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

มีการรณรงค์ลงชื่อขับไล่องค์กรนี้ พวกเราควรร่วมกันลงชื่อนะคะ

รัฐบาลเองก็ไม่ควรเฉย ควรใช้กฎหมายจัดการกับองค์กรนี้

อย่าเฉยอยู่เลยนะคะ คนไทยทุกคน ทุกฝ่าย ต้องช่วยกันค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora

'ดร.เสรี' ข้องใจ 'นักโทษทิพย์' หายป่วยทิพย์กระทันหัน หรือต้องการเย้ยไยไพ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผู้คนจำนวนมากสงสัยอาการป่วยไข้ การได้อยู่ห้อง VV

ดร.เสรี สงสัยผู้ใหญ่วัยเกิน 35 ทำไมเป็น 3 กีบ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โฟซบุ๊กว่า เด็กๆเป็น 3 กีบพอเข้าใจได้ว่าเขาความรู้น้อย ประสบการณ์น้อย วุฒิภาวะยังไม่ดีพอ ข้อมูลน้อย จึงถูกครอบงำด้วยความเท็จง่าย