'เจ๊จุก คลองสาม' เปิดคลิปแฉ '2 ป้า' วางแผนสั่นสะเทือน! กระโดดขวางรถนายกฯ

14 มี.ค.2566- จากกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางสักการะเจ้าแม่เบิกไพร ณ ศาลเจ้าแม่เบิกไพร อำเภอบ้านโป่ง ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้นระหว่างกลุ่มผู้สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ และประชาชนผู้เห็นต่างเป็นหญิงสูงอายุ 1 คน และหญิงวัยกลางคนอีก 1 คน จะมายืนดักขบวนนายกรัฐมนตรี เพื่อแสดงออกและตะโกนตำหนิการทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงนอกเครื่องแบบ 2 นาย พยายามเข้าสกัด และได้กระชากหญิงสูงอายุเพื่อนำตัวออกไป โดยหญิงสูงวัยพยายามตะโกนช่วงที่ขบวนรถของพล.อ.ประยุทธ์ ผ่านพอดี ว่า “ไอ้ เ..ี้ย ตู่” ก่อนตำรวจหญิงได้ลากตัวขึ้นไปยังรถตู้ตำรวจเพื่อพาออกนอกพื้นที่

ขณะที่หญิงอีกรายซึ่งอยู่ในวงล้อมของเจ้าหน้าที่ และกลุ่มผู้สนับสนุน ได้ชู 3 นิ้ว แสดงความเห็นต่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามห้ามไม่ให้เคลื่อนไหว​ นั้น

เจ๊จุก คลองสาม ทวิตข้อความแฉว่า เมื่อวาน ป้านา ให้สัมภาษณ์ สแตนดาก ว่าแค่จะไปหาซื้อกับข้าว พอรู้ว่าลุงตู่ #ประยุทธ์ จะมา เลยต้องการจะไปร้องเรียน WTF!!

ซื้อกับข้าวบ้านป้าสิค่ะ ที่ชวนๆคนอื่น ในไลฟ์อีเฟินเนี่ย ชวนกันไปทำอาหารต่อเหรอคะ

ทำไมกล้าตอแหล แบบนั้นคะ ส่วนสื่อ here ก็เอามาลงแบบไม่เช็คเลย

เจ๊จุก คลองสาม ยังนำคลิปมาแฉว่า ทั้ง 2 คนวางแผนไป “กระโดดขวางรถ” ลุงตู่ ค่ะ ฟังในคลิปได้เลย ถ้าเหตุการณ์แบบนี้ เกิดขึ้นกับผู้นำต่างประเทศ เจ๊ว่าโดนแค่นั้นยังน้อยไปค่ะ

ในคลิปมีการพูดว่า แค่ 2 คนนายกฯก็สั่นสะเทือนแล้ว เดี๋ยวจะได้เจอภาพสนุกๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตะวัน-แฟรงค์' ชวดประกันตัวครั้งที่ 6 ศาลชี้ไม่มีเหตุอื่นให้เปลี่ยนแปลงคำสั่ง

ทนายความได้ยื่นประกัน นางสาวทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือตะวัน และ นายณัฐนนท์ ไชยมหาบุตร หรือแฟรงค์ ต่อศาลอาญาอีกเป็น

ดร.นิว ซัดทุเรศ ปัญหาของสามนิ้วไม่กี่คนแต่ผลักให้เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศ!

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

ศาลอุทธรณ์ ยกคำร้องประกันตัว ผู้ต้องหาคดี 112 แพร่ข้อความหมิ่นสถาบัน 3 โพสต์

เเพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (ทวิตเตอร์) ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน @TLHR2014 แจ้งว่า ด่วน ! ศาลอุทธรณ์ ยกคำร้องประกันตัว "จิรวัฒน์" พ่อค้าออนไลน์ คดี ม.112

มือระเบิดในคุกเตรียมเฮ! ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน เผยทุกคนลุ้นพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับก้าวไกล

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่าน X ระบุว่า ระหว่างวันที่ 20-24 พ.ย. 2566 ทนายความได้เข้าเยี่ยม 8