อนาถ! 3 นิ้วบุกป่วน รทสช. อ้างไม่พอใจทำรถติด ทั้งที่เมืองทองจัด 5 งานใหญ่

25 มี.ค.2566 - เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) อยู่ในห้องรับรองVip Room พร้อมแกนนำรทสช. หลังจากที่ประกาศแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีบนเวทีแล้ว ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีชายวัยรุ่นรูปร่างท่วม สวมแว่นตา และสวม หน้ากากอนามัยสีดำ ใส่เสื้อยืดแขนยาวมีน้ำตาล สะพายเป้สีดำ เดินชู 3 นิ้วผ่านกลุ่มผู้สื่อข่าวและผู้สนับสนุน ที่นั่งอยู่บริเวณหน้าห้องที่พล.อ.ประยุทธ์พักผ่อนจากนั้นชายวัยรุ่นดังกล่าว กล่าวว่า “ไม่ได้ตั้งใจมา แต่มาแสดงจุดยืน”ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้ก่อนหรือไม่ว่าพล.อ.ประยุทธ์มางานดังกล่าว ชายวัยรุ่นคนดังกล่าว กล่าวว่า “ไม่รู้หรอก แต่ไม่พอใจ ที่ทำให้รถติดมาก เสียค่าแท็กซี่ไป 300 บาท”ก่อนที่ ชายวัยรุ่นดังกล่าวจะเดินเลี่ยงออกไป เนื่องจากมีกลุ่มผู้สนับสนุน เริ่มแสดงท่าทีไม่พอใจและเดินตาม โดยชายคนคนดังกล่าวได้เดินเลี่ยงออกไปอีกฝั่งหนึ่งของอาคาร

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในวันนี้ (25 มี.ค.66) การจราจรติดขัดเนื่องจากเมืองทองธานีมีการจัดงานใหญ่ 5 งานพร้อมกันในช่วงนี้จนถึงวันที่ 26 มี.ค. 2566 ได้แก่

1.งาน Homepro Expo ครั้งที่ 34 จัดที่ อิมแพ็คฮอล์ 9-10 เมืองทองธานี งานจบวันที่ 26 มี.ค.2566

2.งาน Motor Show 2023 จัดที่ ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

3.งานตลาดนัดโชว์ห่วย อิมแพ็คฮอลล์ 6-7 เมืองทองธานี งานจบวันที่ 26 มี.ค.2566

4.งาน“ดิสนีย์ ออน ไอซ์” อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เวลา 10.19.00 น. งานจบวันที่ 26 มี.ค.2566

5.“คอนเสิร์ต Sound Check Festival 2023” ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี แสดงวันที่ 25 มี.ค. 2566 เวลา 15.00-21.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

‘เอกนัฎ’ ยันประชุมใหญ่ รทสช. ไม่มีคุยเปลี่ยนเก้าอี้ รมต. ย้ำยังไร้การประสานปรับครม.

เลขาฯรทสช. ยันการประชุมวันนี้ ไม่มีเรื่องการปรับเปลี่ยนเก้าอี้รัฐมนตรีของพรรค ข่าวที่ออกมาเป็นกระแส เป็นข่าวทางสื่อ