สลิปปลอม! ‘ทนายษิทรา’ โต้กลับ FC ลุงพล โอนเงินให้ 5 แสน

2 เม.ย.2566-นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ตอบคอมเมนต์เพจษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ที่ออกมาโพสต์ถึงสวนสาธารณะของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ กรณีนายภัทรพงศ์   ศุภักษร  หรือทนายอั๋น  ที่จังหวัดบุรีรัมย์  ได้นำหลักฐานซึ่งอ้างว่าเป็น สลิปที่แฟนคลับของลุงพล ซึ่งอยู่ที่ต่างประเทศได้โอนเงินมาช่วยเหลือเรื่องคดีลุงพลจำนวน 500,000 บาท เข้าบัญชี “มูลนิธิทีมงานทนายประชาชนเพื่อเยาวชนและสังคม”  ของนายษิทราว่า “เรื่อง FC ลุงพลโอนเงินให้ 500,000 บาท เป็นเรื่องแต่งขึ้น ผมเคยเอาสมุดบัญชีแจงไปรอบนึงแล้ว ตอนมีดรามาครั้งก่อน สลิปก็ปลอมมา เงินในบัญชีมูลนิธิยังมีไม่เกิน 250,000 เลย ผมไม่ใช่คนพูดกลับไปกลับมา อะไรจริงก็บอกจริง อันไหน ข่าวปลอมก็บอกปลอม ลองดูลิงค์ข่าวนี้ได้เลยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายตั้ม' แฉ 2 นายพลรับส่วยเว็บพนัน ชี้หลักฐานชัดเจนหากดำเนินคดีไม่ได้ก็ไปชิงหมาเกิด

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม แถลงข่าวกรณี 2 นายตำรวจมีส่วนพัวพันในคดีฟอกเงิน เหมือนกัน แต่กลับถูกดำเนินคดีแบบสองมาตรฐาน โดยกล่าวว่า ที่ผ่านมามีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าตนเองไม่ได้ทำเพื่อชาติ แต่เป็นการทำเพื่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

‘ทนายรัชพล’ เตรียมข้อมูลขึ้นศาลแพ่ง ฟ้อง สตช. คดีสารวัตรแจ๊ะจับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ โพสต์เฟซบุ๊กทนายรัชพล ศิริสาคร หัวข้อสารวัตรแจ๊ะ จับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า