'สุวัจน์' อวยพรคนไทยให้มีความสุขในปีใหม่

สุวัจน์อวยพรปีใหม่ไทย ให้คนไทยเติมพลังแห่งความสุข พลังครอบครัว เพื่อเป็นพลังแก้ไขปัญหาประเทศชาติ

12 เม.ย.2566 - นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า (ชพก.) ได้ส่งกำลังใจถึงพี่น้องประชาชนชาวไทย เนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ ปี 2566 ว่าในโอกาสที่วันสงกรานต์ เป็นวันครอบครัวที่พี่น้องประชาชนชาวไทยทั้งประเทศจะได้เดินทางกลับสู่ภูมิลําเนา

“ผมขอกราบอาราธนา คุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ได้โปรดอํานวยอวยพรให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ ขอให้ทุกท่านมีความสุข เนื่องในโอกาสวันสงกรานต์แล้วก็วันครอบครัว ขอให้ท่านมีความสุขกับครอบครัว ขอให้ท่านเดินทางด้วยความปลอดภัยเดินทางกลับสู่ภูมิลําเนาและเดินทางกลับกรุงเทพมหานครด้วยความปลอดภัยทุกชีวิตปลอดภัย ขอให้ทุกท่านได้มีความสุข แล้วก็เติมพลังแห่งความสุข พลังแห่งครอบครัว เพื่อจะได้เป็นพลังในการทํางานแก้ไขปัญหาต่างๆ ของประเทศให้ลุล่วงตลอดไป”นายสุวัจน์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทส. ส่งมอบความสุขวันสงกรานต์ 13-15 เม.ย. ยกเว้นค่าบริการท่องเที่ยวป่านันทนาการ 3 แห่ง

พลตำรวจเอก พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (รมว.ทส.) ได้ให้ความสำคัญกับนโยบายขับเคลื่อนด้านการจัดการแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศในรูปแบบป่านันทนาการ

เบิร์ธเดย์ 69 ปี 'สุวัจน์' คึกคัก! 'เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง' ร่วมอวยพร

วันเกิด 69 ปี 'สุวัจน์' คึกคัก! นายกฯ หอบแจกันดอกไม้อวยพร ขอให้เป็นเสาหลักการเมืองไทย 'อุ๊งอิ๊ง' ใส่เฝือกอ่อนขาขวาร่วมงานด้วย

‘สุวัจน์’ ชี้เปรี้ยง ‘อุ๊งอิ๊ง’ เหมาะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจาก ‘เศรษฐา’

8 ม.ค.2567 - ที่จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการมองการเมืองปีมังกรทอง 2567 ว่า เมื่อสองวันที่ผ่านมาการเมืองถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดีที่สภาให้ความเห็นชอบงบประมาณสำหรับปี 2567 จำนวน 3.48

'สุวัจน์' แนะนายกฯโฟกัสหารายได้เพิ่มให้ประเทศ ใช้ประสบการณ์ทางธุรกิจผลักดันผลงาน

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า(ชพก.) ประเมินผลการทำงานของรัฐบาล 3 เดือนว่า รัฐบาลพยายามทำงานในสิ่งที่สัญญากับประชาชนไว้ตอนเลือกตั้ง โดยเฉพาะปัญหาเฉพาะหน้า เช่น เศรษฐกิจระยะสั้น การตรึงราคาค่าไฟ ค่าน้ำมัน หนี้นอกและในระบบเพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพของประชาชนให้ดี