'อดีตแกนนำเสื้อเหลือง' โต้กระแสบูลลี่ 'ลูกหนัง' มาจากความคับแคบและอัตตาปชต.เพราะพ่อไล่รัฐบาลโคตรโกง

'พิชิต'-อดีตแกนนำคปท.' โต้กระแสบูลลี่'น้องลูกหนัง'มาจากความคับแคบและอัตตาประชาธิปไตย ที่เพียงด่าลูกเพราะพ่อไล่รัฐบาลที่โคตรคอร์รัปชั่น ยันไม่เคยเห็น'พี่ตั้ว'สนับสนุนคณะรัฐประหารเอามาเปรียบแกนนำ3นิ้วไม่ได้

1 ธ.ค.2564 - นายพิชิต ไชยมงคล อดีตแกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) และแนวร่วมกลุ่มพันธมิตรพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย โพสต์ข้อความกรณีโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ น.ส.ศีตลา วงษ์กระจ่าง หรือ "ลูกหนัง" ลูกสาวฝาแฝดคนน้องของ ตั้ว -ศรัณยู วงษ์กระจ่าง พระเอกรุ่นใหญ่ผู้ล่วงลับ และ เปิ้ล -หัทยา วงษ์กระจ่าง กำลังเตรียมเดบิวต์เป็น 1 ในวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อไฮคีย์ (H1-KEY)ของเกาหลี เชือมโยงเรื่องการเมืองที่พ่อเคยร่วมชุมนุมกับกลุ่มกปปส.ว่า

เกิดกระแสบูลลี่ น้องหนังลูกสาวพี่ตั้วผู้ล่วงลับจากไปหลายปี

กระแสทางโซเชียลเกิดจากลูกสาวเขาเดินตามฝันจะก้าวไปเป็นนักร้องระดับอินเตอร์ ไม่ได้เกี่ยวกับการเมือง

การบูลลี่น้องหนัง ลูกสาวพี่ตั้วมาจาก ความคับแคบและอัตตาประชาธิปไตย ที่เพียงด่าลูกเพราะพ่อไล่รัฐบาลที่โคตรคอรัปชั่น ในอดีต

รัฐบาลที่คอรัปชั่น ฉ้อฉล หรือที่เราเรียกว่า เผด็จการประชาธิปไตย นั่นเอง เป็นสิ่งที่ พธม.และพี่ตั้ว ได้ออกมาแสดงพลังขับไล่ มาตลอด โดยยึดหลัก ต่อต้านรัฐบาลที่โคตรโกง

ผมว่านี่คือบทบาทที่สำคัญของ พี่ตั้ว และเป็นจุดยืนร่วมกันกับ พธม.ทั้งประเทศนะ
มันต้องแยกนะระหว่าง ขับไล่รัฐบาลคอร์รัปชัน กับสนับสนุนเผด็จการ

ไม่เคยเห็นพี่ตั้วออกมาสนับสนุนคณะรัฐประหารเลย บทบาทพี่ตั้วทางการเมือง แกก็ยุติลงหลังการยุติชุมนุมของ พธม.

การมองทุกอย่าง เหมารวม บูลลี่คนตายเพื่อด่าคนเป็น มันเป็นการด้อยค่าความเป็นมนุษย์เกินไป
และม้นต้องแยกนะ กับลูกที่เดินตามความฝันที่ต้องใช้เวลาพิสูจย์ตัวเองในเวทีระดับโลก โดยที่น้องหนังไม่ได้มายุ่งเกี่ยวการเมืองเลย

มันแตกต่างจากที่พวกคุณเอาไปเปรียบเทียบกับ รุ้ง ที่โดนคดี รุ้ง ก็เดินตามสิ่งที่ตัวเองเชื่อ และผู้ใหญ่บอกให้ทำ แล้วมันใหญ่เกินสิ่งที่เรียกร้องการเมือง ก็ถูกดำเนินการตามกฏหมายบ้านเมืองไป

จะเอามาเปรียบเทียบกับลูกพี่ตั้วว่า อายุเท่ากันโดนกระทำต่างกันได้อย่างไร

แค่เอามาเปรียบเทียบก็ไร้ วุฒิภาวะ มากๆแล้ว
มันกลายเป็นความ อิจฉา มากกว่า เรื่องเผด็จการหรือไม่เผด็จการ เหมือนกับบูลลี่ ลิซ่า นั่นละ

อิจฉากันจริงๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกนนำคปท.จับตาอภิปรายฯ ปชป.จะ 'ฟอกขาว' ให้ 'นช.ทักษิณ' ปูทางร่วมรัฐบาล

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก หัวข้อ ซักฟอก หรือ ฟอกขาว มีเนื้่อหาดังนี้

คดีถึงที่สุด! อัยการสูงสุดไม่ยื่นฎีกา หลัง 2 ศาลยกฟ้องพันธมิตรฯปิดล้อมสภาปี 51

นายประยุทธ เพชรคุณ รองอธิบดีอัยการ สำนักงานคดีพิเศษ ในฐานะโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า สำนักงานอัยการสูงสุดมีความคืบหน้าคดีสำคัญที่สังคมและสื่อมวลชนให้ความสนใจโดยเป็นคดีที่อัยการสูงสุดไม่รับรองให้ฎีกาคดีฟ้องนายสนธิ ลิ้มทองกุล กับพวก เป็นผลให้คดีถึงที่สุด

เริ่มแล้ว! ขบวนการฟอกผิดให้ 'ยิ่งลักษณ์' แล้วก็นิรโทษคดี หลังรมว.พณ.ตรวจโกดังข้าว

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์ข้อความ เริ่มแล้ว ขบวนการแก้ตัวให้ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร