ปลุกเดือด! ก้าวข้ามพวกโกงชาติกินเมือง อย่าให้กลับมามีอำนาจอีก

24 เม.ย. 2566 – นายนันทิวัฒน์ สามารถ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าให้เตี้ยลง

วันกาบัตรใกล้เข้ามาแล้ว ต่างฝ่ายต่างงัดทุกกลยุทธออกมาใส่กัน อย่างกับสงครามในยูเครน เอากันให้หมดสิ้นเผ่าพันธุ์

ผลโพลที่ออกๆ กันมา อย่าไปเชื่อมัน ไม่ว่าจากสำนักไหน ทุกอย่างอยู่ในมือของเรา กาให้ใครคนนั้นได้คะแนน

แฟนานุแฟนของลุงตู่ไม่ต้องอึดอัดกับผลโพล อยากให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อ ไม่ถอยหลังหรือย่ำเท้าอยู่กับที่ เข้าคูหา เลือกลุงตู่เท่านั้น จบ

8 ปีที่ผ่านมา บ้านเมืองเจริญก้าวหน้า ถนนทุกสายขยายตัว รถไฟฟ้ากระจายตัวทุกมุมเมือง รถไฟทางคู่มุ่งสู่เชียงรายที่ไม่เคยมีใครคิดทำ โควิดระบาดทั่วโลกแต่ผู้นำไทยจัดการดีที่สุด เศรษฐกิจไม่ชะงักงันแถมเติบโต การท่องเที่ยวฟื้นตัวเร็ว ฟื้นฟูความสัมพันธ์กับซาอุดีอาระเบีย ดึงการลงทุนช่วงเริ่มต้นมาได้มากถึงสามแสนล้านบาท มีรัฐบาลไหนเคยทำได้บ้าง

อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ อย่าเป็นลัทธิยอมจำนน อย่ายอมแพ้อะไรง่ายๆ ตราบที่ลุงตู่ยังสู้ เราก็สู้ไปพร้อมกับลุง

อยากให้คนไทยช่วยกันดูข่าวต่างประเทศ ความตึงเครียด ความขัดแย้งระหว่างมหาอำนาจ ฮึ่มฮั่มกันในทุกภูมิภาค ทุกฝ่ายอยากกินลาบเลือด ซ๊กเล็กสดๆ กันแล้ว ใครจะตายก็ช่างมัน ให้ตัวกูอยู่ครองโลกแล้วกัน ผู้นำจึงต้องมีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญ ไม่ใช่เอาตัวตลก เอาคิงคองหรือผู้นำฟันน้ำนมมาบริหารประเทศ ผู้นำขี้โม้ดีแต่พูด จะพาคนไปตาย หรือมัวแต่ฟังผู้กำกับนอกประเทศบอกบทให้พูด

อยากให้คนไทยก้าวข้ามคนโกงชาติกินเมือง อย่าให้คนในตระกูลชั่วมันกลับมามีอำนาจ อย่าให้พวกเผาบ้านเผาเมืองกลับมาชูคอ เจ็บแล้วต้องจำ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรดฟังอีกครั้ง! 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ลั่นไม่มี 'ดีลลับ' อย่าโบ้ย 'ลุงตู่' อยู่เบื้องหลัง-เอาแดงมาฆ่าส้ม

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า

‘นันทิวัฒน์’ สะกิดรัฐบาล เตรียมรับมือภาวะสงคราม หลังกลิ่นไอสู้รบยูเครนรุนแรง

กลิ่นไอการสู้รบในยูเครนเพิ่มความรุนแรง เมื่อมีข่าวลือว่าชาติพันธมิตรนาโตบางชาติ ได้ส่งทหารเข้าไปร่วมรบในยูเครน ปฏิกิริยาจากฝ่ายรัสเซียประกาศชัดเจน

‘เทพไท’ ฟันฉับ! ‘ก้าวไกล’ คะแนนนิยมพุ่ง ‘ยุบพรรค’ ไม่ใช่คำตอบเอาชนะบนเวทีการเมือง

ผลการสำรวจของนิด้าโพลเกี่ยวกับความนิยมของนักการเมืองและพรรคการเมือง ที่ประชาชนจะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีในวันนี้ พบว่า อันดับ 1 ร้อยละ 42.75 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' รับไม่ได้ 'สส.ภาคใต้' บอกรับได้-เข้าใจโจรใต้ เผาป่วนร้านค้า

กรณีที่โจรก่อการร้ายบุกทำร้ายใช้ความรุนแรง กับประชาชน และเผาอาคารร้านค้าของเอกชน ได้รับความเสียหายอย่างมาก จชต.เมื่อ วันศุกร์ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา