ป่วนไม่เว้นวันหยุด! 'ตะวัน-แบม' นำแก๊ง 112 บุกสถานพินิจบ้านปรานี โชว์กร่างข่มขู่จนท.

4 พ.ค.2566 - ทวิตเตอร์ เจ๊จุก คลองสาม @jjookklong3 โพสต์ภาพกลุ่มผู้ต้องหาคดี ม.112 พร้อมด้วยนักกิจกรรมเคลื่อนไหวแนวร่วม 3 นิ้ว ได้รวมตัวประท้วงที่บริเวณศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปรานี เรียกร้องให้ปล่อยตัว "หยก" ผู้ต้องหาคดี 112

โดยระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านปรานี นครปฐม ณ เวลานี้ แกนนำก็หน้าเดิม #ตะวัน และ แบม แต่ที่เซอร์ไพรส์คือ ไอ้อ้วน ผู้ช่วยหาเสียง หมิว สิริลพัส #ก้าวไกล ก็ไปกับเขาด้วย ให้มันได้อย่างนี้สิ

คนพวกนี้เรียกตัวเองเป็นคนรุ่นใหม่ อุดมการณ์ประชาธิปไตย ออกมาต่อสู้เรียกร้องเพื่อสิทธิมนุษยชน แต่วนเวียนไปสร้างความเดือดร้อน ละเมิดสิทธิของคนอื่น แถมยังกดดัน ข่มขู่ เจ้าพนักงานข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ตร. สารพัด วันหยุดแทนที่จะได้พัก กลับต้องมาดูแลพวกมัน แบบนี้เจ๊เรียกว่า "สวะ" ค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลให้ประกัน 'ไผ่ดาวดิน-ครูใหญ่' คดี 112 ปราศรัยหมิ่นสถาบันหน้าโรงพักภูเขียวปี 64

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน รายงานว่า ด่วน! 14.00 น. ศาลอุทธรณ์ภาค 3 มีคำสั่งให้ประกันตัว ไผ่-ครูใหญ่ #คดี112 ปราศรัยหน้า สภ.ภูเขียว

รู้แล้ว! 'ไมค์ ภาณุพงศ์' หลบหนีคดี 112 ไปประเทศอะไร

ผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง โพสต์เฟซบุ๊กว่า ยินดีต้อนรับ "ไมค์ ภาณุพงศ์" สู่ดินแดนใหม่ ดินแดนแห่งเสรีภาพ พร้อมระบบรัฐสวัสดิการที่รองรับทุกชีวิตนะครับ

เปิด 7 ความเสี่ยง รัฐบาล 'แพทองธาร' จะบริหารประเทศต่อไปด้วยความยุ่งยาก

นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ คณบดีวิทยาลัยการแพทย์ตะวันออก มหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เรื่อง 7 ความเสี่ยง รัฐบาลแพทองธาร ชินวัตร มีเนื้อหาดังนี้

ศาลนัดสืบพยานปีหน้าคดี 'ทักษิณ' ผิด 112 ทนายอ้างมีพยานสำคัญขึ้นเบิกความ

ภายหลังตรวจพยานหลักฐาน นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความของนายทักษิณ ชินวัตร เปิดเผยว่า ในการตรวจพยานหลักฐานคดีที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 8 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นจำเลยในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112

ได้อภัยโทษคดีเก่า 'ทักษิณ' ยังมีคดี 112 ศาลนัดไต่สวนพยาน 19 ส.ค.นี้

จากกรณีที่มีชื่อนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับพระราชทานอภัยโทษ และพ้นโทษทันที โดยไม่ต้องรอ 31 ส.ค.นี้ พร้อมผู้ต้องขังอีก 5 หมื่นคน โดยทักษิณอยู่ในกลุ่มของผู้ถูกคุมประพฤติที่ได้รับการปล่อยตัว 7,500 รายทั่วประเทศ