'ทองย้อย' แนะ 'ด้อมส้ม' ทำใจ ดูทรงหุ้นไอทีวีมัด 'พิธา' รอดยาก

30 พ.ค.2566- นายสมบัติ ทองย้อย หัวหน้าการ์ดม็อบไทยไม่ทน ผู้ต้องโทษคดี ม.112 โพสต์เฟซบุ๊กเรื่องหุ้น ไอทีวี ว่า บางคนบอกว่า ไหนว๊ะช่องทีวี ไม่เห็นออกอากาศเลย เด็กบางคน ยังไม่รู้จักข่องนี้เลย

ประเด็นคือ เขาไม่ได้ออกอากาศ

ก็จริง แต่บ.เขายังดำเนินการอยู่ ไม่ว่าจะทางใดก็ตาม นั่นคือ บ.ยังไม่ปิด การถือหุ้น จะมากหรือน้อย ก็ถือว่า ถือหุ้นอยู่ ตอนนี้ก็อยู่ที่การตีความว่าจะเป็น บวกหรือลบ แค่นั้นเอง

แต่ดูทรงแล้ว รอดยาก

ด้อม ติ่ง แฟนคลับ ทำใจล่วงหน้าก็จะดีครับ จะได้ไม่เครียด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เทพไท’ ฟันฉับ! ‘ก้าวไกล’ คะแนนนิยมพุ่ง ‘ยุบพรรค’ ไม่ใช่คำตอบเอาชนะบนเวทีการเมือง

ผลการสำรวจของนิด้าโพลเกี่ยวกับความนิยมของนักการเมืองและพรรคการเมือง ที่ประชาชนจะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีในวันนี้ พบว่า อันดับ 1 ร้อยละ 42.75 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

เพื่อไทยหนาว นิด้าโพล ชี้ประชาชน หนุนก้าวไกล ยก 'พิธา' เหมาะนั่งนายกฯ

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “การสำรวจคะแนนนิยมทางการเมือง รายไตรมาส ครั้งที่ 1/2567” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 11-13 มีนาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

เลยจุดกลบซีน ‘เศรษฐา’ ‘แม้ว’ ลุยสุด ภารกิจ ‘พิฆาตส้ม’

การเมืองเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา คงไม่มีปรากฏการณ์ไหนได้รับการจับตาเท่าพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ที่มีตัวละครทางการเมืองสำคัญในปัจจุบันอยู่ที่นั่น

ระทึก! กกต.ชงศาลรธน.ยุบพรรคก้าวไกลแล้ว จับตา 20 มีนา.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ในฐานะนายทะเบียนพรรคการเมือง ซึ่งได้รับมอบหมายจากกก