อดีตการ์ด3นิ้วแนะก้าวไกลฟังเพลง 'ได้อย่าง เสียอย่าง' ของพี่ป้อม-พี่โต๊ะ

อดีตการ์ดกลุ่มสามนิ้วแนะก้าวไกลอาจถึงเวลาต้องเปิดเพลงอัสนี-วสันต์ ได้อย่าง-เสียอย่าง ชี้ถึงเวลาต้องเลือกระหว่างเก้าอี้นายกฯ หรือมวลชนแล้ว

06 ก.ค.2566 - นายสมบัติ ทองย้อย อดีตการ์ดเสื้อแดง และการ์ดกลุ่มสามนิ้ว โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ส.ว.เขาก็เปิดช่องนะว่าถ้าจะให้โหวตต้องทำอะไรบ้าง แต่เลขาฯ ก็ยังออกมาบอกทำนองว่า เรื่องดังกล่าว ยังไงก็ยังคงจะเดินหน้าต่อไป เข้าใจว่าถ้าไม่ทำเรื่องนี้นกลัวว่าจะเสียมวลชน กลัวมวลชนจะว่า

แต่ตอนนี้มันเดินทางมาถึงจุดที่จะต้องเลือกว่า จะยอมเสียมวลชน หรือจะเสียเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ที่ตัวเองใฝ่ฝัน อีก 4 ปี ไม่ใช่ว่าจะมาได้แบบนี้อีกนะ การเมืองเอาแน่เอานอนไม่ได้ อีก 4 ปีที่บอกว่าอีกพรรคจะสูญพันธุ์ อาจเป็นพรรคคุณเองก็ได้ใครจะไปรู้ หรืออาจจะสูญพันธุ์ คราวนี้เลยก็อาจเป็นไปได้

มีเวลา อีกไม่ถึง 1อาทิตย์ คิดเอาแล้วกัน จะยอมเป็นฝ่ายค้านอีกครั้ง หรือจะเป็นนายกฯ ถึงเวลาต้องเลือกต้องตัดสินใจ ก็ต้องยอม ว่างๆ ไปฟังเพลงอัสนี-วสันต์ นะ ได้อย่าง เสียอย่าง รักนะ ถึงบอกมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ปลื้ม! คนร้อยเอ็ดเชียร์นั่ง 2 สมัย 'พระอาจารย์ต้อม' มอบของขลัง

'เศรษฐา' ลุยต่อร้อยเอ็ด กราบนมัสการ 'พระอาจารย์ต้อม' ให้พรประสบความสำเร็จ มอบพระเครื่อง 'เสาร์ 5 ร้ายกลับดี' รับปากเร่งแก้ปัญหาน้ำท่วม - ยาเสพติด ขณะชาวบ้านเชียร์นั่งนายกฯ 2 สมัย