ดร.อานนท์ ชี้ด้อมส้มจัด ‘คาร์ม็อบ’ สะท้อนมวลชนมีน้อยมาก

16 ก.ค.2566-ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า การที่คอนด้อมส้ม นำโดยอานนท์ นำภา จัดคาร์ม็อบนั้น ผมบอกได้เลยว่าสุดหนทางจะจัดม็อบให้มีมวลชนเพียงพอได้แล้ว แปลว่าคนไม่มาม็อบอย่างที่คาดคิด มันจะโหรงเหรงเป็นกระหย่อมจนดูทุเรศมาก หรือมีแต่นักข่าว เลยต้องใช้ คาร์ม็อบ พื้นที่ที่รถยนต์หนึ่งคันกับคนขับหนึ่งคนนั้นเอาคนลงไปยืนได้ถึง 15-20 คน แปลว่ามีมวลชนน้อยมาก

“นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมใจเสีย เพราะผมอยากให้ม็อบออกมากันให้มากๆ ก่อความวุ่นวาย ก่อความรุนแรง จะได้ไปให้สุดทางตามคำพยากรณ์บันไดหกขั้นที่ผมเคยพยากรณ์ไว้ ถ้าแบบนี้ไม่สะเด็ดน้ำครับ จะยืดเยื้อเรื้อรัง เพราะมวลชนคอนด้อมส้มค่อนข้างเบาบาง ไร้น้ำยาครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora

'ดร.อานนท์' ท้าดีเบต 'อ.สุลักษณ์' เรื่อง 2475 ยกย่อง 'มรว.คึกฤทธิ์' เหนือกว่าทุกทาง

ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า

คปท.บุกกรมราชทัณฑ์ จี้นำ นช.ทักษิณ-ป่วยทิพย์ กลับมาลงโทษ

ที่กรมราชทัณฑ์ อ.เมือง จ.นนทบุรี กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ร่วมกับ ศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) และ กลุ่มกองทัพธรรม 150 คน นำโดย นายพิชิต ไชยมงคล