'เอฟซีเพื่อไทย' พยากรณ์ถ้าพท.ไม่แข็งพอจะสลัดก.ก.ทิ้ง จะได้นายกฯคนนอกบัญชี 'สีส้ม' จะสูญพันธุ์

'เอฟซีเพื่อไทย' พยากรณ์ถ้าพท.ไม่แข็งพอจะสลัดก.ก.ทิ้ง จะได้นายกฯคนนอกบัญชี ฟอร์มรัฐบาลของปชช.ขึ้นมา ร่างรธน.ใหม่ บางพรรคจะถูกยุบ โดนคดี สีส้มจะสูญพันธุ์ แดง-เหลืองสมานฉันท์ การเมืองจะกลับสู่ความสงบ

19 ก.ค.2566 - เฟซบุ๊กปีใหม่ ปีใหม่ ซึ่งเป็นเพจ FC นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และคนเสื้อแดงได้โพสต์ข้อความ ว่า

#พยากรณ์เหตุการณ์วันนี้19กค66

ช่วงเช้าสภาถก ม.41 ญัตติพิธาซ้ำได้หรือไม่ ประธานวันนอร์ปล่อยฟรีโหวต ญัตติตก พิธาไม่ได้ไปต่อ
.
บ่าย2 ศาลรัฐธรรมนูญสั่งพิธาหยุดปฏบัติหน้าที่ ขาดคุณสมบัติผู้สมัครเลือกตั้งตาม ม.98(3) ถือหุ้นสื่อ เผลอ ๆ อาจพ่วง ม.112 ล้มล้างการปกครองอีกคดี
.
แก้ม.272 ไม่มีวาระวันนี้ ยังไม่รู้จะเข้าชาติไหน เพราะสภายังไม่บรรจุ ที่ปิยบุตร-ศิริกัญชา-พิธา บอกไม่นานเกินเดือนสิงหา ปั่นให้ติ่งด่าเพื่อไทยว่าร้อนรนไม่ปล่อยให้ก้าวไกลพิสูจน์ก่อนว่าทำได้หรือไม่ เพื่อน ๆ ช่วยกันปักหมุดเอาไว้ย้อนถามพวกเขาด้วยเมื่อถึงเดือนสิงหา สังคมจะได้ตาสว่าง ว่าจะให้เด็กเลี้ยงแกะจูงจมูกชั่วชีวิตหรือ???
.
นอกสภา ติ่งทั้งหลายจะมีสภาพแบบอิโมจิที่แปะมาด้านล่าง คาร์ม็อบที่เข็นโดย i-NGO จะป่วนเมืองพอเป็นพิธี แล้วเหตุการณ์จะกลับสู่ปกติเหมือนทุกครั้ง
.
#พยากรณ์อนาคต

พรุ่งนี้จะยังไม่มีโหวตนายกรอบใหม่ จะมีอีกทีคือพุธหน้า 26กค66 ตรงกับวันเกิดพี่โทนี คุณเศรษฐาจะเป็นแคนดิเดตแทนพิธา คะแนนอาจจะได้เพิ่มมากกว่าพิธา แต่ไม่มั่นใจเลยว่าจะผ่านเข้าสู่ทำเนียบได้ ถ้าก้าวไกลยังเกาะขาเพื่อไทยร่วมรัฐบาลไม่เลิก เพราะ สส ฝ่ายรัฐบาลเก่าก็ไม่เอา สว ก็ไม่ต้องการ
.
การเลือกนายกครั้งใหม่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์ถัดไป คุณอิ๊งค์ จะเป็นตัวแทน แต่ก็จะตกโหวตอีก ถ้าก้าวไกลยังไม่สำนึกว่าตัวเองเป็นตัวอีน่ากัว สังคมรังเกียจ และถ้าเพื่อไทยไม่แข็งพอจะสลัดก้าวไกลทิ้ง กลัวคำครหาจากปากติ่ง ก้าวไกลก็จะหน้าด้านอยู่ถ่วงความเจริญชาติไปจนเพื่อไทยหมดแคนดิเดตนายกให้ส่งชิง เพราะญัตติส่งซ้ำคนไม่ได้
.
สถานการณ์จะบีบให้รัฐสภาร่วมกันส่งชื่อแคนดิเดตนายก "คนนอกบัญชี" ซึ่งจะเป็น สส ที่สองสภาเห็นชอบร่วมกันว่ามีความเหมาะสม ทั้งวัยวุฒิ คุณวุฒิ และ บุคลิกสมานฉันท์ เป็นคนสลายขั้ว ฟอร์มรัฐบาลของประชาชนขึ้นมา
.
พรรคการเมืองบางพรรคจะถูกยุบ นักการเมืองบางคนจะโดนคดี โทษประหาร หรือ ติดคุกตลอดชีวิต ต้องใช้บริการช่องทางธรรมชาติ ลัทธิคอมมิวนิสต์ในไทยจะสิ้นสลาย
.
รัฐบาลประชาชนจะจัดให้มีการร่าง รธน ใหม่ ฟื้นฟูเศรษฐกิจจนฟื้นตัว แล้วประกาศยุบสภาเลือกตั้งใหม่ สีส้มจะสูญพันธุ์ แดง-เหลืองสมานฉันท์ การเมืองจะกลับสู่ความสงบ ทุกคนในชาติจะรักกัน มุ่งมั่นพัฒนาชาติ อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขตลอดไป ...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเบื้องหลัง 'ก๊วนเฉลิมชัย-เดชอิศม์' หักมติพรรค โหวตเลือก 'เศรษฐา'

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงเบื้องหลัง 16 ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กลุ่มของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รักษาการเลขาธิการพรรคฯกับ นายเดชอิศม์ ขาวทอง สส.สงขลา โหวตเห็นชอบ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพรรคเพื่อไทย

'FCเพื่อไทย' สะใจ 'หมอชลน่าน' แสดงความเด็ดเดี่ยว ชัดเจน เขาคือ วีรบุรุษแห่งยุคสมัย

'FCเพื่อไทย' สะใจ'พี่โทนี่ ที่ได้กลับบ้านอย่างปลอดภัย ดีใจได้นายกฯ 'เศรษฐา'จากพท. 'หมอชลน่าน'แสดงความเด็ดเดี่ยวชัดเจน ทำหน้าที่หัวหน้าพท.อย่างเต็มภาคภูมิ เขาคือ วีรบุรุษแห่งยุคสมัย

'อดีตบิ๊กศรภ.' ยอมรับน้ำใจของ 'ลุงป้อม' ส่วน 'ลุงตู่' เจอวิกฤติศรัทธาแน่ๆ

ภายหลังสมาชิกรัฐสภาลงมติโหวตเลือกบุคคลซึ่งสมควรแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี โดยนายเศรษฐา ทวีสิน ได้รับความเห็นชอบเป็นนายกรัฐมนตรี พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.)

'วิป 3 ฝ่าย' เคาะ 'เศรษฐา' ไม่ต้องแสดงวิสัยทัศน์ ปล่อย 'โรม' อภิปรายขอทบทวนมติได้

'วันนอร์' เผย 'วิป 3 ฝ่าย' เคาะ 'เศรษฐา' ไม่ต้องแสดงวิสัยทัศน์ อ้างรธน.ข้อบังคับไม่ได้กำหนดไว้ พร้อมปล่อย 'โรม' อภิปรายญัตติขอทบทวนมติ 19ก.ค. แต่ย้ำไม่สามารถทบทวนได้

สิ้นสุดสงครามเหลือง-แดง 'FCเพื่อไทย' ชื่นชมความกล้าหาญ 'สลายขั้ว' หลอมรวมคน 70%

'FC เพื่อไทย' ชื่นชมความกล้าหาญ 'สลายขั้ว' เท่ากับสลายสี สิ้นสุดสงครามเหลือง- แดง หลอมรวมคน 70% ทั้งประเทศเข้าด้วยกัน เหน็บพวกที่ไปกินส้ม แต่แอบอมตังค์แดงเพื่อไทย ยังไงก็ไม่เลือกเพื่อไทยอยู่แล้ว

จบข่าว! ศาลรัฐธรรมนูญตีตกปมเสนอชื่อโหวตนายกฯ ซ้ำ

ศาลรัฐธรรมนูญตีตกปมผู้ตรวจการแผ่นดินชงเรื่องรัฐสภามีมติห้ามเสนอชื่อโหวตนายกฯ ซ้ำขัดรัฐธรรมนูญ ชี้ไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรง ไม่สามารถใช่ช่องมาตรา 213 ได้