เดือด 'หมอเหรียญทอง' ฟาดแรง 'ก.ยุติธรรม' ลดโทษนักการเมืองโกงชาติ ทำ...กันอย่างนี้หรือ?

9 ธ.ค.2564 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า คนรักความยุติธรรม รู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน ซื่อสัตย์สุจริต ตั้งใจประพฤติดี รู้สึกท้อแท้กับกระบวนการของกระทรวงยุติธรรมในการลดหย่อนผ่อนโทษให้แก่นักโทษปล้นชาติโกงบ้านโกงเมือง

ตัวผมเองเป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็งมากยังรู้สึกท้อแท้เลย กระบวนการของกระทรวงยุติธรรมในการลดหย่อนผ่อนโทษแก่นักโทษโกงชาติ กระทำการชั่วได้ทำลายความเข้มแข็งของสังคมที่ใฝ่ดีอย่างมาก คุกไม่ได้มีไว้ขังนักการเมืองหรือลิ่วล้อนักการเมืองหรืออย่างไร

นักการเมืองต้องโทษโกงชาติมีแต่จะต้องได้รับโทษอย่างสาหัสยิ่งกว่านักโทษทั่วไป กระทรวงยุติธรรมทำเหี้ยกันอย่างนี้หรอกหรือ???

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
9 ธ.ค.64 เวลา 9.27 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุสรี’ คณะที่ปรึกษา รมว.ยุติธรรม ร่วมเสวนา 20 ปี ปฏิบัติการนวัตกรรมสังคมสู่ความเสมอภาคในสังคมไทย

วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 น.ส.อนุสรี ทับสุวรรณ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม

'ธงทอง' แจงแล้ว หลังโพสต์คนในกระบวนการยุติธรรมบ่นทำคดีตามธง

นายธงทอง จันทรางศุ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีที่เคยโพสเฟซบุ๊คเมือปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ระบุว่าคนในกระบวนการยุติธรรมบ่นว่าต้องทำคดีตามธง ซึ่งขัดหลักการหลักกฎหมาย และส่งผลเสียระยะยาว ว่า เป็นเรื่องของคนบ่นจุกจิกจู้จี้ทั้งหลาย

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

จับตาตัดผม 'ยิ่งลักษณ์' หรือไม่ 'ทวี' ปัดกลับไทยโมเดลทักษิณ

ลพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การยุติธรรม​ กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อ

ไม่เพียงแต่ยืนยันว่า 'เงินมีอำนาจ' ยังยืนยันว่า ระบบใดๆ ในประเทศนี้ มันรวน ผุพัง

นางทิชา ณ นคร ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านกาญจนาภิเษก โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า