'ดร.สุวินัย' แฉยับ! ก้าวไกลชั่วร้ายกว่าเพื่อไทยหลายเท่า

25 ก.ค. 2566- ดร.สุวินัย ภรณวลัย ประธานยุทธศาสตร์วิชาการ สถาบันทิศทางไทย อดีตอาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Suvinai Pornavalai ระบุข้อความว่า โดนหลอกกันทั้งประเทศ!! ใน 14 ล้านคนที่ลงคะแนนให้ก้าวไกลน่าจะเกินครึ่งที่ลงให้ เพราะหวังว่าจะได้เดือนละ 3,000 โดยเฉพาะคนต่างจังหวัด

กกต.ปล่อยให้พรรคการเมืองหาเสียงว่าจะให้แบบนี้ได้ยังไง …นี่คือการบ่อนทำลายเศรษฐกิจของประเทศให้ย่อยยับ ด้วยนโยบายโคตรประชานิยมชัดๆ

กล่าวในความหมายนี้ ก้าวไกลชั่วร้ายกว่าเพื่อไทยหลายเท่า!!

เพราะที่ผ่านมาเพื่อไทยชั่วร้ายแค่เรื่องเดียว คือโคตรโกงด้วยโคตรประชานิยมเท่านั้น อย่างโครงการจำนำข้าว

ส่วนก้าวไกลนอกจากชั่วร้ายเรื่องโคตรประชานิยมแล้ว ยังชั่วร้ายเรื่องโค่นสถาบัน ชั่วร้ายเรื่องแยกดินแดน ชั่วร้ายเรื่องชักศึกเข้าบ้าน ฯลฯ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' ไม่กังวลถูกยุบพรรค 'ชัยธวัช' บอกคุยลูกพรรคหลายรอบแล้ว

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการที่ศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาให้พรรคก้าวไกลแก้ข้อกล่าวหาในคดีล้มล้างการปกครอง ว่า คดีนี้มีความร้ายแรงมากกว่าคดีก่อนหน้าที่ศาลรัฐธรรมนูญมีมติ

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.

ถามจันทร์ส่องหล้าจะกล้าไหม? มี 3 คน เหมาะนั่ง ‘รมว.ต่างประเทศ’

ทำท่าจะล่มปากอ่าว เสียฤกษ์หมด แต่เมื่อเป็นไปแล้วคือรัฐมนตรีต่างประเทศลาออก หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าตั้งรัฐมนตรีไม่ถึง 24 ชั่วโมง