เลขาธิการแพทยสภาเผย 5 โรงพยาบาลใหญ่ยัน 31 ก.ค.เปิดตามปกติ!

'หมอจ๊วด' เผยมี 5 โรงพยาบาลใหญ่ประกาศแล้ว 31 ก.ค.นี้เปิดตามปกติ เชื่อจะมีอีกหลาย รพ.ประกาศตามมาแน่

26 ก.ค.2566 - พล.อ.ท.นพ.อิทธพร คณะเจริญ เลขาธิการแพทยสภา โพสต์เฟซบุ๊กสั้นๆ พร้อมแนบเอกสารของแต่ละโรงพยาบาลระบุว่า วันที่ 31 กรกฎาคม โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลจุฬาฯ, โรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา, โรงพยาบาลมหาราชเชียงใหม่ และโรงพยาบาลสวนปรุง เปิดตามปกตินะครับ เพื่อไม่ให้กระทบกับผู้ป่วยที่มีนัดไว้แล้ว และเชื่อว่าหลายโรงพยาบาลจะทยอยประกาศตามมาครับ

ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละ เพื่อผู้ป่วยครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้า! 'หนุงหนิง' เหยื่อกราดยิงสยามพารากอน เสียชีวิตแล้ว

จากเหตุการณ์เด็กอายุ 14 ปี กราดยิงที่ห้างสยามพารากอน เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย ล่าสุดหนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ คือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ "หนุงหนิง" อายุ 30 ปี ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ บาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาฯ ได้เสียชีวิตลงแล้ว

ไอซีเอสชวนเซเลบริตี้สายสุขภาพ ชวนเช็กอัพที่ “SIRIRAJ H SOLUTIONS” ดูแลสุขภาพก่อนเจ็บป่วย ช่วยร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์ม

“สุขภาพดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องทำเอง” วลีที่หลายคนใช้เป็นเครื่องเตือนใจในการดูแลสุขภาพ แต่นอกเหนือจากการลงมือทำแล้ว ตัวช่วยที่จะเป็นเครื่องมือในการป้องกันดูแลสุภาพก่อนเจ็บป่วย ย่

กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงเป็นประธานประชุมคณะกรรมการศิริราชมูลนิธิ

4 ส.ค.2566 - เวลา 17.30 น. สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จ ฯ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศิริราชมูลนิธิ ครั้งที่ 169 (2/2566) ณ ห้องประชุมศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 2 รพ.ศิริราช โดยมี ศ. คลินิกเกียรติคุณ

'ศิริราช' แจ้งเตียงผู้ป่วยวิกฤติโควิดเต็มทุกห้อง!

เฟซบุ๊กเพจ “Siriraj Piyamaharajkarun Hospital” ของโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 26 พ.ค.66 แจ้งให้ทราบว่า “ขณะนี้เตียงผู้ป่วยวิกฤติ (ICU) และเตียงผู้ป่วยใน (IPD) สำหรับดูแลผู้ป่วย

อึ้ง! เลขาธิการแพทยสภาถูกใช้รูป-เฟซปลอมไปหลอกยืมเงิน-ชวนลงทุน

อึ้ง! มิจฉาชีพยุคดิจิทัลไม่เกรงกลัวใครหน้าไหน ขนาดเลขาธิการแพทยสภาต้องโพสต์เตือน เพราะเจอกับตัวโดนถูกใช้รูปแล้วแอดไลน์ไปขอยิมเงิน ชวนลงทุน