'ติ๊งต่าง' ฟาดถึง 'ลุงตู่' เอาคู่ขัดแย้งมาร่วมสังฆกรรม จึงลดหย่อนผ่อนโทษให้นักการเมืองโกงชาติ

'ติ๊งต่าง' ฟาด 'ลุงตู่' เอาคู่ขัดแย้งมาร่วมสังฆกรรม ทำให้กระทรวงยุติธรรมลดหย่อนผ่อนโทษให้กับนักการเมืองที่โกงชาติ นี่คือผลของการที่ไม่ได้ปฏิรูปบ้านเมือง ปชช.ได้แต่มองหน้ากันตาปริบๆ

10 ธ.ค.2564 - นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

#กระทรวงยุติธรรมมีหลักเกณฑ์พิศดารในการลดหย่อนผ่อนโทษให้กับนักการเมืองที่โกงชาติไปอย่างมหาศาล ด้วยการให้ติดคุกแค่เพียงเสี้ยวหนึ่งของโทษที่ได้รับ ไม่ยุติธรรมต่อศาลซึ่งกว่าจะพิจารณาคดีออกมา ต้องทำงานกันด้วยความเหนื่อยยาก

นายกฯ คงได้เห็นผลของการเอาคนที่เคยเป็นเครือข่ายของคู่ขัดแย้งในบ้านเมืองมาร่วมสังฆกรรมแล้วนะ นี่คือผลของการที่ไม่ได้ปฏิรูปบ้านเมือง #เน้นปริมาณแต่ไร้คุณภาพ ผลรับจึงออกมาเช่นนี้ ปชช.ได้แต่มองหน้ากันตาปริบๆ

องคาพยพของลุงเต็มไปด้วยคนร้อยพ่อพันธุ์แม่ ขาดการคัดสรร เน้นปริมาณเข้าไว้เพื่อให้ได้เสียงข้างมากไงจ้ะพ่อแม่พี่น้องเอ้ยยยยยยย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตแม่ยกปชป. ย้อนถามกก.บห. 3เดือน ไม่มีผลงาน คิดแต่จะหาเรื่องสมาชิกที่เห็นต่าง

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า

จะอะไรนักหนา 'อดีตแม่ยกปชป.' โอด โดน สส.ปชป.ฟ้องหมิ่นประมาทอีก

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า

ย้อนอัยการ แถลงอย่างกับเป็นหมอ 'ทักษิณ' ป่วยหนัก แล้วให้กลับบ้านทำไม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ฟาดมาฟาดกลับ! 'ติ๊งต่าง' โต้ 'เฉลิมชัย' ลั่น จะยังคอยปกป้องปชป.ไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ตอบโต้นายเฉลิมชัย ว่า

'อดีตแม่ยกปชป.' ตามจิก 'เฉลิมชัย-เดชอิศม์' ถาม 'เฮียเก้าหมูเถื่อน' เป็นใคร

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.