ทำไม 'ลูกหนัง' ต้องขอโทษ 'เดอะตั๊ม' จวกพวกตั้งตัวเป็นศาลสังคม หนุนคนโกงประเทศ ต้องขอโทษไหม

'อดีตแกนนำเสื้อเหลือง' โต้เดือด!ทำไม'ลูกหนัง'ต้องขอโทษ ซัดกลุ่ม3 นิ้วตั้งตัวเป็นศาลสังคม ผูกขาดความถูกต้องจนป่วยเป็นโรคปชต.ผูกขาด เผด็จการความคิด ที่คุณหนุนคือพวกโกงประเทศทำไมไม่เรียกร้องให้ขอโทษ

10 ธ.ค.2564 - จากกรณีกลุ่ม3นิ้วเรียกร้องให้ น.ส.ศีตลา วงษ์กระจ่าง หรือ "ลูกหนัง" ลูกสาวฝาแฝดคนน้องของ ตั้ว -ศรัณยู วงษ์กระจ่าง พระเอกรุ่นใหญ่ผู้ล่วงลับ และ เปิ้ล -หัทยา วงษ์กระจ่าง กำลังเตรียมเดบิวต์เป็น 1 ในวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อไฮคีย์ (H1-KEY)ของเกาหลี ขอโทษสังคมกรณีที่พ่อเคยร่วมชุมนุมกับกลุ่มกปปส.

นายพิชิต ไชยมงคล อดีตแกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) และอดีตแนวร่วมกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า

ทำไมต้องขอโทษ

ฝ่ายประชาธิปไตย(ตนเอง) ยึดมั่น ถือมั่น จนผูกขาด ความคิดว่าตนเองถูกต้องเสมอ มันก็กลายเป็นเผด็จการความคิดในโลกโซเชียลไปแล้ว

พวกคุณจะให้น้องลูกหนัง ขอโทษ ประเทศไทยเรื่องอะไรครับ

ประเทศไทย คือพวกคุณเหรอ ทำไมพวกคุณผูกขาดประเทศไทย อยู่ที่ความคิดตัวเอง ทั้งที่ คุณคือส่วนหนึ่งของความแตกต่างทางสังคม หรือคุณไม่ยอมรับความแตกต่างตรงนี้ ความแตกต่างทางสังคม หรือความแตกต่างทางการเมือง คือ ประชาธิปไตย ไม่ใช่เหรอ แล้วคุณจะให้น้องลูกหนัง ขอโทษ ในฐานะอะไร

พวกคุณ ผูกขาดความถูกต้อง เป็นเจ้าของความถูกต้อง ในประเทศหรือไง ถึงจะให้ใครต้อง ขอโทษ
คุณป่วยเป็นโรค ประชาธิปไตยผูกขาด หรือไม่ครับ

หรือพวกคุณ กำลังขโมยความฝันของคนคนหนึ่งให้เขาต้องมาฝันเหมือนพวกคุณ ทั้งที่พวกคุณมันฝันค้างลมๆแล้งๆ

ใบตองแห้ง คุณต้องตอบตัวเองให้ได้นะครับ

จะให้เด็กคนหนึ่งเครียร์ตัวเอง ทำไม เพียงเพราะคุณข้องใจพ่อของเขา ความเชื่อทางการเมืองของเขา แล้วมันขัดใจพวกคุณ พวกคุณจึงถึงขนาดเรียกร้อง ให้เขาต้องเครียร์ตัวเอง

เครียร์เรื่องอะไรครับ

พวกคุณตั้งตัวเป็นศาลสังคมแล้วเหรอ เอาความคิดตัวเองเป็นที่ตั้งแห่งความถูกต้อง ขนาดนั้นเชียวเหรอครับ
ใบตองแห้ง หลงยุคไปแล้วครับ หรือไม่ก็เอาตัวเอง ความคิดตนเป็นศูนย์กลางจักรวาลไปแล้ว

คนที่ต้องเครียร์ตัวเองคือพวกคุณนั่นละ

ไอ้ที่พวกคุณสนับสนุน คือพวกคอร์รัปชัน พวกโกงประเทศภายใต้หน้ากากประชาธิปไตย แล้วหนีไปอยู่ต่างประเทศ คนแบบนี้ทำไมคุณไม่เรียกร้องให้รับผิดชอบ หรือขอโทษสังคมละ

ตรรกะคุณมันเป็นตรรกะการรับใช้ มากกว่าตรรกะการทำเพื่อสังคม

คุณอ้างความเป็นคนไทย เรียกร้องให้ค่ายเพลงต่างประเทศเครีย์ตัวเองและแบนค่ายเพลงเขา ที่รับคนไทยคนหนึ่งเข้าสังกัดเป็นนักร้องในค่าย

ถ้าคุณไม่ป่วยเป็นโรค อิจฉา คุณคงคิดแบนพวกเขาไม่ได้หรอก
คิดมุมไหนก็คิดไม่ออกว่าคุณคือตัวแทนคนไทยเหรอ

ทำไมคุณไม่แบนประเทศที่ให้ ทักษิณ ให้ยิ่งลักษณ์ นักโทษคดีโกงประเทศ ไปอยู่ละ เรื่องใหญ่ๆคุณกลับไม่พูดไม่เห่า เรื่องความคิดความเชื่อ ความฝันของเด็ก คุณกลับไปตั้งคำถามเขา

คุณเป็นนักประชาธิปไตยแบบไหนเหรอ ใบตองแห้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกนนำคปท.จับตาอภิปรายฯ ปชป.จะ 'ฟอกขาว' ให้ 'นช.ทักษิณ' ปูทางร่วมรัฐบาล

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก หัวข้อ ซักฟอก หรือ ฟอกขาว มีเนื้่อหาดังนี้

ศาลฎีกาพิพากษายืน กักขัง 1 เดือน 'ไบรท์ ชินวัตร' คดีละเมิดอำนาจศาล

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน เผยแพร่ข่าวสารว่า 26 มี.ค. 2567 ศาลอาญานัดฟังคำสั่งของศาลฎีกาในคดีของ “ไบรท์”​ ชินวัตร จันทร์กระจ่าง นักกิจกรรมในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งถูกกล่าวหาในข้อหาละเมิดอำนาจศาล

เริ่มแล้ว! ขบวนการฟอกผิดให้ 'ยิ่งลักษณ์' แล้วก็นิรโทษคดี หลังรมว.พณ.ตรวจโกดังข้าว

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์ข้อความ เริ่มแล้ว ขบวนการแก้ตัวให้ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร