เอาแล้ว! 'ไผ่ ลิกค์' ชี้ช่อง 'บิ๊กโจ๊ก' สอบมาเฟียเว็บพนัน เอี่ยวเหตุทะเลาะวิวาท สส.ก้าวไกล

12 ส.ค.2566 - จากกรณีเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยเอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยมีกระแสการแชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว พบว่าหนึ่งในบุคคลอยู่ในจุดเกิดเหตุทะเลาะวิวาท คือ นายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ สส. กรุงเทพฯ เขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม พรรคก้าวไกล

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เรื่องที่เกิดขึ้น จะถูกจะผิด จะทำการป้องกันตัว หรือเกินกว่าเหตุผมไม่ขอยุ่งเกี่ยว จะร้านเลิกแล้วไม่ยอมกลับผมก็หรือร้านเช็คบิลช้าผมก็ไม่เกี่ยว แต่ผมอยากจะแจ้งทางเจ้าหน้าที่หน่อยครับ มีคนในนั้น ที่เป็นเพื่อนกับแก็ง 4 บ. มาเก็า888 และเป็นกลุ่มเดียวกับ เอ็ดดี้ที่หนีคดีอยู่

"แหล่งข่าววงในบอกว่า ไปด้วยแต่เพิ่งกลับมา ว่าทำงานอะไรเกี่ยวกับธุรกิจสีอะไร ฝากบิ๊กโจ๊กช่วยเช็คเพื่อความสบายใจของประชาชนหน่อยนะครับ"นายไผ่ ลิกค์ ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร