หวิดวุ่น! ตร.ปลดป้ายกลุ่มราษฎร มวลชนฮือไม่พอใจบุกห้างไล่ปาขวด-สาดน้ำใส่ ด่าลั่นขี้ข้าเผด็จการ

12 ธ.ค.2564-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำที่ผ่านมาระหว่างที่กลุ่มคณะราษฎรชุมนุมให้ยกเลิก มาตรา 112 ปรากฏว่าได้เกิดเหตุชลมุลขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นไปปลดป้าย ที่กลุ่มผู้ชุมนุมนำไปแขวนบนสะพานเชื่อมต่อระหว่างห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์และห้างสรรพสินค้าเดอะมาร์เก็ต โดยมวลชนต่างกรูเข้าไปเพื่อแย่งป้ายผ้าคืน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบเข้าไปยังด้านในห้างสรรพสินค้าเดอะมาร์เก็ต แต่ผู้ชุมนุมไม่ยอม ตามเข้าไปเพื่อที่จะเอาป้ายผ้าคืน พร้อมตะโกนด่าเป็นขี้ข้าเผด็จการ สาดน้ำและปาขวดน้ำใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียงลั่นทั่วห้าง ขณะที่แอดมินเพจราษฎรได้กล่าวหาห้างสรรพสินค้าฯรับใช้ตำรวจ รับใช้ขี้ข้าเผด็จการ คอยอำนวยความสะดวกให้ แต่หลังจากนั้นกลุ่มผู้ชุมนุมก็ได้นำป้ายผ้าแผ่นอื่นมาปิดอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร