รัฐบาลสะเทือน! 'เสดสตรีอมรัตน์' นำทีม 3 ส.ส.ก้าวไกล ประชุมทีมรองผู้ว่าภูเก็ต เตรียมรับมือภัยแล้ง

29 ส.ค.2566- นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล แกนนำคนสำคัญของพรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก Amarat Chokepamitkul อธิบายรูปภาพว่า ร่วมกับส.ส.ภูเก็ตทั้ง 3 เขต และส.ส.ธีรัจชัย พันธุมาศ สรุปประเด็นปัญหา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และร่วมหารือแนวทางป้องกันแก้ไขในหลากหลายประเด็นกับรองผู้ว่าภูเก็ตและข้าราชการ เช่น การเตรียมพร้อมภัยแล้งขาดแคลนน้ำ เพื่อใช้กลไกรัฐสภา ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เกิดความเข้าใจและสร้างบรรยากาศความร่วมมือที่ดีระหว่างข้าราชการประจำกับข้าราชการการเมือง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทหารมาแล้ว! กองทัพไทย ส่งรถบรรทุกน้ำ ช่วยชาวสวนผลไม้ชุมพรแล้งหนัก

จังหวัดชุมพร และกองทัพไทย จัดพิธีปล่อยขบวนรถ ณ มณฑลทหารบกที่ 44 ค่ายเขตอุดมศักดิ์ โดยมี นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรเป็นประธานในพิธี โดยกองทัพไทย ประกอบด้วย กองบัญชาการกองทัพไทย

ชุมพรแล้งหนักนานกว่า 2 เดือน วัดไม่มีน้ำใช้ ชาวบ้านต้องช่วยขนมาให้

จากสถานการณ์ภัยแล้งในจังหวัดชุมพร ที่ฝนทิ้งช่วงไม่ตกมานานเกือบ 3 เดือนแล้ว ส่งผลให้ทั้ง 8 อำเภอของจังหวัด เกิดวิกฤตภัยแล้ง พืชผลทางการเกษตรได้รับความเสียหาย ทุเรียนที่กำลังออกลูกขาดน้ำทำให้ผลร่วงหล่นและเริ่มทยอยยืนต้นตาย

'ก้าวไกล' ไม่กังวลถูกยุบพรรค 'ชัยธวัช' บอกคุยลูกพรรคหลายรอบแล้ว

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการที่ศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาให้พรรคก้าวไกลแก้ข้อกล่าวหาในคดีล้มล้างการปกครอง ว่า คดีนี้มีความร้ายแรงมากกว่าคดีก่อนหน้าที่ศาลรัฐธรรมนูญมีมติ

ชุมพรแล้งหนัก ชาวสวนวิ่งหาแหล่งน้ำมีไม่เพียงพอ ทุเรียนเริ่มยืนต้นตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดชุมพรกำลังประสบภัยแล้งอย่างหนัก โดยปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว ที่ต้องเจอกับปัญหาภัยแล้งติดต่อกัน ส่งผลให้เกษตรกรชาวสวน ชาวไร่ เดือดร้อนอย่างมาก โดยเฉพาะชาวสวนทุเรียน