อดีตบิ๊กข่าวกรอง การันตี ‘ลุงตู่’ ไม่มีแอบเกี๊ยะเซี๊ยะช่วย ’ทักษิณ’ ลดโทษ

3 ก.ย.2566-นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “นักโทษชายเด็ดขาด” ระบุว่า พระราชกิจจาลดโทษทักษิณงวดนี้ สร้างปฏิกิริยามากมายในหมู่ประชาชน อย่าสงสัยในพระเมตตาของในหลวงทรงเลย หากพวกเรายังรักและจงรักภักดี  อย่าตั้งคำถามในพระบรมราชวินิจฉัย ไม่มีเบื้องหน้าเบื้องหลัง ในราชกิจจาฯ เขียนไว้ชัดเจน ว่านักโทษชายเด็ดขาดทักษิณ เหลือโทษจำคุกต่อไปอีกหนึ่งปี ทีนี้เหลือแต่โรงพยาบาลตำรวจต้องส่งตัวคืนให้เรือนจำ

โรงพยาบาลของกรมราชทัณฑ์ทุกแห่งได้รับพระมหากรุณาอยู่ในพระบรมราชานุเคราะห์ ซึ่งบรรดาเครื่องไม้เครื่องมือที่จำเป็นจะมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น จะหมดข้ออ้างในการไม่รักษาดูแลนักโทษที่เจ็บป่วยหนัก บางคนอาจจะเซ็ง อาจจะท้อแท้ อาจจะผิดหวังบางคนกล่าวหาลุงตู่ว่า เป็นพวกล้มต้มคนดู แอบมีการเกี๊ยะเซี๊ยะกับทักษิณ เชื่อผมมั่นใจได้ว่าไม่มี ขอให้เชื่อมั่นและศรัทธาต่อในหลวง หากพวกเรายังรักชาติ หากทึ่ผ่านมา เราต่อสู้ด้วยใจไม่ใช่สินจ้าง อย่าปล่อยวาง. คำนี้ทำให้มวลชนหดหู่ ชาติและสถาบันจะสั่นคลอน ศัตรูกำลังจ่อหน้าประตูบ้าน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นันทิวัฒน์’ ชม ‘ปานปรีย์’ รักษาศักดิ์ศรี ‘รมว.ต่างประเทศ’ อย่างสมเกียรติ

ที่ผ่านมารัฐมนตรีต่างประเทศจะดำรงตำแหน่งรองนายกฯด้วย เพื่อเป็นการให้เกียรติให้ความสำคัญกับตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ

สุ่มเสี่ยง! 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เตือนไม่ควรให้ผู้ใหญ่ลงพื้นที่สู้รบ หวั่นถูกตีความส่งสัญญาณผิด

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหัวข้อ สุ่มเสี่ยง มีเนื้อหาดังนี้

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว

'นันทิวัฒน์' ตั้งข้อสังเกตรัฐบาลไม่ฟังแบงก์ชาติท้วงติงแจกเงินดิจิทัล คุกไว้ว่ากันทีหลัง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นี่หรือจะช่วยคนจน การท้วงติงของแบ๊งค์ชาติเรื่องเงินดิจิตอล