'ดร.กิตติธัช' เปลือยธาตุแท้ด้อมส้มเริ่มไล่ถล่มเพื่อไทย พร้อมขย้ำโดยไม่ต้องมีเหตุผลใดๆ

7 ก.ย.2566 - ดร.กิตติธัช ชัยประสิทธิ์ นักวิชาการอิสระ และอาจารย์ด้านสถาปัตยกรรม สอนพิเศษด้าน ปรัชญาการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า หากเราติดตาม TikTok เรื่อยๆ เราจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนมากในช่วงหลายเดือนนี้ วันนี้นายกฯ เศรษฐา กำลังเริ่มเจอการถล่มจากโซเชียลฝ่ายก้าวไกล แบบเดียวกับที่พลเอกประยุทธ์ เจอมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ยิ่งตอนนี้เรื่องเงินดิจิตัล 10,000 บาทของเพื่อไทย กำลังโดนเพจเครือข่ายของก้าวไกล "ไล่ถล่ม" ว่าจะทำลายวินัยการคลัง ประเทศไทยจะล้มละลาย เป้นซิบบับเว เวเนซุเอล่า บลาๆๆ

ทั้งที่ก่อนเลือกตั้งกองเชียร์ก้าวไกลเอง ก็ยังออกมาปกป้องตอนที่มีคนวิจารณ์นโยบายนี้ ว่าเป็นพวกอนุรักษ์นิยม ไม่เห็นหัวชาวบ้าน มาโจมตีฝ่ายประชาธิปไตย

แต่พอเพื่อไทย และ ก้าวไกล แยกขั้วกันชัดเจน เหตุผลทุกอย่างก็พร้อมกลับเป็นอีกเรื่องได้ทันที
ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่า ประชาชนจำนวนมาก รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่พอเป็นฝ่ายที่ตนเชียร์ ทุกอย่างจะดีไปหมด และถ้าเป็นฝ่ายตรงข้าม ไม่ว่าเรื่องดีแค่ไหน เขาก็จะพูดให้เป็นเรื่องชั่วร้ายได้

นี่แหละครับการเมือง...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' รุมจวก 'เศรษฐา' เก่งแต่ใช้ปากต่อว่าคนอื่นแต่ทำงานไม่ได้เรื่อง

'ชุติพงษ์' ฟาด 'เศรษฐา' แก้ปัญหาสารเคมี ถ้าใช้ปากทำงานมาเป็นฝ่ายค้านดีกว่า ไม่ต้องเป็นรัฐบาล ชี้มีอำนาจแต่สั่งการไม่ได้ผลสักอย่าง 'ทวิวงศ์' เผยเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีที่อยุธยา

'ณัฐชา' ซัดอธิบดีกรมโรงงานฯ ไขก๊อกเท่ากับลอยแพลูกน้อง

'ณัฐชา' ซัดอธธิบดีกรมโรงงานอุตฯ ลาออก ลอยแพลูกน้อง ทั้งที่ควรอยู่แก้ปัญหาก่อนค่อยออก จี้ ก.อุตฯเค้นความจริง นายทุนใช้วิธีเผาสารเคมี หลังมีคำสั่งขนย้าย

'ชัยธวัช' เมิน 'ทักษิณออนทัวร์' ปลุกระแสชี้ของอย่างนี้ขึ้นกับปชช.

'ชัยธวัช' ชี้ทักษิณไปภูเก็ต ไม่กระทบคะแนนนิยมก้าวไกล เหตุขึ้นอยู่กับการทำงานของ สส. มองลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็หวังช่วยฟื้นฟูความนิยม พท.แต่จะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ ปชช.

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

นายกฯ ลาราชการครึ่งวันพรุ่งนี้ ร่วมกิจกรรมพรรคเพื่อไทย แถลงผลงานรัฐบาล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 3 พ.ค.นี้ นายกฯได้ลาราชการในช่วงครึ่งวันเช้า โดยเวลา 10.00-12.00 น. นายกฯมีกำหนดการเดินทางไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทย