จับโป๊ะ! 'เจี๊ยบก้าวไกล' ใช้ภาพเวทีขอนแก่น ปั่นหาเสียงระยอง ด้อมส้มอายหน้ามุดดิน

7 ก.ย.2566 - นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล แกนนำพรรคก้าวไกล โพสต์ภาพและข้อความการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยองผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ขอบคุณพี่น้องชาวระยอง 10 กันยาเข้าคูหา กาโย พงศธร เบอร์ 1 #เลือกตั้งซ่อม

ทั้งนี้ ภาพที่ปรากฏในโพสต์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 สถานที่สวนสาธารณะ 200 ปี บึงแก่นนคร จังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีประชาชนต้อนรับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ขึ้นเวทีปราศรัยขอบคุณชาวขอนแก่นในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากว่าเป็นภาพที่จังหวัดขอนแก่น แต่เอามาใช้ในการโปรโมทหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง ซึ่งไม่เหมาะสมและทำให้เกิดความสับสนเข้าใจผิดได้ บางคนบอกว่าอายแทนจริงๆ เป็นอดีต สส.อายุมาก โจมตีคนอื่นแต่เอารูปมั่วมาลง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองปธ.กมธ.ต่างประเทศสภาฯ ชี้น่ากังวล ‘บัวแก้ว’ สุญญากาศ หนุน ‘นพดล’ เหมาะ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร  ลาออกจาก รมว.ต่างประเทศว่า เป็นเรื่องน่ากังวลมาก เพราะสถานการณ์ภูมิรัฐศาสตร์โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศเมียนมาเวลานี้ กระทบกับประเทศไทยอย่างมาก

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'รังสิมันต์'แนะ 3แนวทางแก้ปัญหาเมียนมา!

กมธ.ความมั่นคงเชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกสถานการณ์เมียนมา 'โรม' ชี้ปัญหาในเมียนมาก็เป็นปัญหาของไทย เหตุคนหนีอพยพข้ามแดน ลั่นไทยอยู่ในฐานะที่น่าไว้วางใจที่สุด ควรเป็นตัวกลางในการเจรจา

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน