นักวิชาการฟาด 'ก้าวไกล' ขับ 'ปดิพัทธ์' คือการเมืองใหม่ที่สุดจะน้ำเน่าเหลือทน

29 ก.ย.2566 - จากกรณี พรรคก้าวไกล มีมติให้นายปดิพัทธ์ สันติภาดา ส.ส.พิษณุโลก ออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

ขับออกจากพรรคเพื่อไปหาพรรคใหม่อยู่ ทำให้ได้เป็นผู้นำพรรคฝ่ายค้าน และยังได้ตำแหน่งรองประธานสภาโดยพฤตินัยอีกด้วย นี่คือการเมืองใหม่ที่สุดจะน้ำเน่าเหลือทนได้จริงๆ นะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผวาเป็นแบตเตอรี่ทุนสีเทา 'ทั่นโรม' เชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกด่วน

'รังสิมันต์' เชิญ 'สมช. - กสทช. - เครือข่ายมือถือ' ประชุมหาทางออก ทุนสีเทาในพื้นที่ชายแดน ชี้เป็นเรื่องน่าเศร้า หากปล่อยให้ธุรกิจเหล่านี้ดำเนินต่อไป

'วิโรจน์ ก้าวไกล' อัดรัฐประหารไล่ทักษิณออกนอกประเทศ ใส่ร้ายโกงจำนำข้าว 10 ปี ข้าวยังมีคุณภาพดี

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความว่า เสียดายเวลา เสียดายที่คนในยุคปัจจุบันที่ต้องแก่ตัวลงอย่างสูญเปล่า กับการทำรัฐประหาร

'ก้าวไกล' เรียกร้องรัฐบาลเพื่อไทย ร่วมมือทลายนายทุน-ขุนศึก-ศักดินา ผลพวงรัฐประหาร 57

พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ถึง ‘10 ปี รัฐประหาร 2557 : ประยุทธ์ออกแล้ว ระบอบประยุทธ์ยังอยู่’ ระบุว่า “ผ่านมาแล้ว 10 ปีหลังรัฐประหาร 22 พ.ค. 57 จุดกำเนิดของระบอบประยุทธ์ ประเทศไทยมีรัฐบาลที่ผ่านการเลือกตั้งแล้ว 2 ครั้ง

'พิธา' โผล่เกาหลีใต้ ร่วมประชุมผู้นำระดับโลก โหน 10 ปี รัฐประหาร

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้เดินทางเข้าร่วมการประชุม Asian Leadership Conference ร่วมกับผู้นำและอดีตผู้นำระดับโลกในสาขาต่างๆ ซึ่งในปีนี้เป็นการหารือหัวข้อนวัตกรรมของการเป็นผู้นำในสถานการณ์โลกปัจจุบันและอนาคตที่มีความไม่แน่นอนสูง

'ก้าวไกล' เตรียมแถลงข้อเสนอ 10 ปี รัฐประหาร รื้อมรดกทางการเมือง 'บิ๊กตู่'

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่จะครบรอบ 10 ปีของการทำรัฐประหารในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ค.)ว่า ทางพรรคก้าวไกลจะมีการแถลงข้อเสนอซึ่งจะสอดล้องกับนโยบายที่ได้หาเสียงไว้