เปิดภาพผู้ต้องสงสัย ยิงกลางห้างพารากอน!

3 ต.ค.2566 - เวลา 16.20 น. มีรายงานว่าเกิดเหตุยิงกันภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ชั้นเอ็ม ถนนพระราม 1 โดยมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทำให้ผู้ที่เข้าไปใช้บริการต่างวิ่งหลบหนีออกจากห้างฯอย่างโกลหล ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบและกันคนออกจากพื้นที่ ขณะที่ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ล่าสุดมีการแชร์ภาพผู้ต้องสงสัยก่อเหตุยิงครั้งนี้ เป็นชายสวมเสื้อสีเข้มกางเกงลายพรางสีกากี สวมถุงมือ ใส่หมวก รองเท้าบู๊ทสีดำ ขณะนี้ ตำรวจสอบสวนกลาง ( CIB) โดย ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน กำลังเร่งเข้าที่เกิดเหตุแล้ว

ขณะที่รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสยาม ประกาศปิดสถานีชั่วคราว เนื่องจากเหตุไม่ปกติยิงกันภายในห้างดังย่านปทุมวัน ทั้งนี้ BTS แจ้งผู้โดยสารสามารถใช้ทางเข้า-ออก ฝั่งสยามสแควร์วันแทน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัญเชิญ12พระพุทธรูปมงคลให้สักการะสงกรานต์

13 เม.ย.2567 - นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เป็นประธานพิธีเปิด “งานประเพณีสงกรานต์ปีใหม่ไทย” (Songkran in Thailand, traditional Thai New Year festival) เนื่องในประเพณีสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2567 โดยมีนางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม

สืบนครบาลบุกทลายแก๊ง 'ทางเสือเดิน' ซุ้มโจรอันดับหนึ่งย่านหนองนอก

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.ฯ, พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส

จุดเช็กอินสุดอาร์ต เพิ่มสีสันสงกรานต์กรุงเทพฯ

ประเพณีสงกรานต์ไทยขึ้นทะเบียนเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติจากองค์การยูเนสโก เป็นที่ยอมรับและใฝ่ฝันของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ต้องการมาสัมผัสประเพณีไทยที่ผูกพันกับสายน้ำในทุกปี สำหรับปีนี้ทั่วไทยจัดกิจกรรมฉลองคึกคัก

โดนใจป๊อบอาร์ต The Lobster ศิลปะระดับโลก

ทั่วไทยเตรียมฉลองสงกรานต์ปี 2567 รัฐบาลประกาศจัดสงกรานต์ 21 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-21 เมษายน 2567 เฉลิมฉลองที่ยูเนสโกขึ้นทะเบียน“สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นรายการในบัญชีตัวแทนมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ

'EMPRESS' เเรงเกินต้านแฟนคลับแห่เต้น Blah Blah Blah สนั่นสยาม!

อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แห่งค่าย Rising Entertainment อย่างวง EMPRESS ที่ประกอบไปด้วย 6 สาว เบล, แจ็คพอต, คาเล็ท, ณัฐ, ต้นข้าว และ ตะวัน กับซิงเกิลแรกที่กำลังเป็นกระแสในวงการ T POP ทั้งในไทยและต่างประเทศ กับเพลงที่มีชื่อว่า Blah Blah Blah (บลา บลา บลา)