'หมอวรงค์'จับไต๋ 'ภาพทักษิณ' ชี้จงใจปล่อยตบตาสังคม

'หมอวรงค์' ชี้จงใจปล่อยภาพทักษิณ นอนตียงรถเข็นไปทำซีทีสแกน เชื่อราชทัณฑ์เล่นละครตบตาประชาชน

18 ต.ค.2566 สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวถึงกรณีที่มีภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นอนเตียงรถเข็นไปทำซีทีสแกนว่า การรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจตั้งแต่ 60 วันที่ผ่านอาการยังไม่ดีขึ้น ด้วยหลักการแล้วเขาจะไม่ปล่อยให้เป็นขนาดนี้ เขาจะต้องปรึกษาต่อ เช่นปรึกษาไปที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ รพ.รามาธิบดี และ รพ.มหาราช แต่ ณ วันนี้ ยังอยู่แบบนี้อยู่ และสังเกตภาพที่หลุดออกมามีเพียงภาพเดียวไม่มีภาพหลากหลายมุมที่เกิดขึ้นโดยตามธรรมชาติ แสดงว่าภาพที่หลุดออกมาเป็นภาพที่จงใจปล่อยออกมาให้เห็นว่าตนเองไม่สบาย และในภาพนายทักษิณไม่ได้ใส่เครื่องช่วยหายใจ ใส่แต่หน้ากากอนามัยนั้นบ่งบอกว่าไม่ได้ป่วยหนักจริง

นพ.วรงค์ กล่าวอีกว่า แสดงว่าในช่วงนี้จะเกี่ยวพันกับช่วง 60 วันที่เป็นอำนาจของทางกรมราชทัณฑ์ต้องมีคอนเน็กชั่นบางอย่างในการเล่นละครเพื่อตบตาประชาชน ถือว่าจุดนี้เป็นจุดตายของรัฐบาลของนายเศรษฐา ในเรื่องของความเท่าเทียมที่พยายามพูดถึงหลักนิติรัฐนิติธรรม เช่น กรณีนายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.ประชาธิปัตย์ ที่ได้ทำเรื่องขออภัยโทษผ่านกรมราชทัณฑ์ แต่ทำไมเรื่องของนายเทพไทตอนนี้ยังไม่มีคำตอบ ซึ่งหากเปรียบกันแล้วไม่มีความเท่าเทียมกันเลย และขอย้ำว่าสิ่งที่นายทักษิณกระทำนั้นเป็นภาพตบตามพี่น้องประชาชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม