แสดงตัวเถอะ! ‘อดีตบิ๊กข่าวกรอง’ จี้พรรคคนรุ่นใหม่ กล้าทำต้องกล้ารับ

22 ต.ค.2566-นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการ รมว.ต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเรื่อง “แสดงตัวเถอะ” ระบุว่า พรรคที่อ้างว่าเป็นที่รวมของคนรุ่นใหม่ จะทำการเมืองแบบคิดใหม่ทำใหม่ แต่กลับมีเรื่องฉาวออกมาไม่หยุด มีเรื่องผู้หญิงเข้ามาด้วยทุกที วัยรุ่นมักจะมีเรื่องว้าวุ่น ฮอร์โมนมันอาจจะพลุ่งพล่าน อาจมีเรื่องหน้ามืดตามัว มีเมียโดยประมาท เพราะ..ไม่มีวินัย แต่เมื่อเป็นนักการเมืองใหญ่โต มันต้องมีความยับยั้งชั่งใจบ้าง ปล่อยตัวปล่อยใจไม่ได้

ประการสำคัญ เรื่องมันปิดไม่มิด ฉาวโฉ่ขนาดนี้แล้ว แมนแมนออกมาแสดงตัวเถอะ อย่าทำลับๆล่อๆเอาเถิดเจ้าล่ออยู่ กล้าทำต้องกล้ารับ ดีกว่าจำนนด้วยหลักฐาน ตายไม่สง่า หมดอนาคต น่าผิดหวังพรรคคนรุ่นใหม่ แต่สอบสวนความผิดคนในพรรคช้าเป็นเต่าคลาน ไม่สมราคาคุย เรื่องเล็กๆแค่นี้ ยังรับผิดชอบไม่ได้ จะไปรับผิดชอบบ้านเมืองได้ยังไง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุ่มเสี่ยง! 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เตือนไม่ควรให้ผู้ใหญ่ลงพื้นที่สู้รบ หวั่นถูกตีความส่งสัญญาณผิด

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหัวข้อ สุ่มเสี่ยง มีเนื้อหาดังนี้

'นันทิวัฒน์' ตั้งข้อสังเกตรัฐบาลไม่ฟังแบงก์ชาติท้วงติงแจกเงินดิจิทัล คุกไว้ว่ากันทีหลัง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นี่หรือจะช่วยคนจน การท้วงติงของแบ๊งค์ชาติเรื่องเงินดิจิตอล

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ชี้ 'บิ๊กทิน' กินยาผิด! ยันทหารไม่อยากยึดอำนาจถ้านักการเมืองไม่โกง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ

หมายังเมิน! เป็น รมต.ไม่ถึงปี จะเปลี่ยนตัวเสียแล้ว พวงมาลัยก็ไม่รับ หน้าก็ไม่มอง

ไม่น่าแปลกใจ เจ้าของพรรคทำอย่างนี้ประจำ ตอบแทนที่อุทิศตัวให้แล้ว ไม่ติดหนี้บุญคุณ ได้เวลาก็จะปีนขึ้นเขา เรือไม่ต้องแบกขึ้นเขา