เละคาบ้าน! 'แพรรี่' โพสต์ภาพถนนสวยเห็นความเจริญ เจอคอมเมนต์แบบเอกฉันท์

4 พ.ย.2566 - นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ แพรรี่ มิสเปรียญ 9 โพสต์ภาพขับรถบนถนนที่จังหวัดจันทบุรี พร้อมระบุข้อความว่า "ตายแล้ว ประเทศท่าใหม่บ้านฉัน เขาเจริญแล้วนะเธอ"

ทั้งนี้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น "รัฐบาลที่มึงด่านั่นแหละ ทำไว้" โดยนายไพรวัลย์เข้ามาตอบกลับว่า "ไม่มีรัฐบาลไหนที่ไม่ถูกด่าค่ะ อย่าโชว์โง่ อ๋อ ถ้ารัฐบาลไหนสร้างถนน รัฐบาลนั้นคือดีเลิศ ตรรกะแบบนี้เหรอคะ แล้วอีกอย่างอย่าลืมนะคะ งบประมาณที่ใช้พัฒนาประเทศเป็นเงินภาษีที่มาจากประชาชนค่ะ ไม่ใช่เงินในกระเป๋าของรัฐมนตรี E ป้า"

นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์อื่นๆที่เข้ามาให้มุมมองทัศนะในทิศทางเดียวกันเป็นส่วนมาก เช่น รัฐบาลใครบริหารดี ก็ให้เครดิตเค้าหน่อย รัฐบาลที่แล้วเค้าพัฒนาระบบคมนาคมจริงจัง ลงทุนแล้วเกิดประโยชน์แก่ส่วนรวม ไม่ใช่มุ่งเอาแต่จะแก้กฎหมาย ม.112 หรือ กู้เงินมาแจกเล่นๆทั้งๆที่ประเทศไม่ได้กำลังเผชิญวิกฤติใดๆอยู่ , ไม่น่าเชื่อเลยว่าเป็นความคิดของคนที่เคยบวชเรียนมาก่อน คนที่มีสติเป็นกลาง ใครทำดีเราก็ควรชมเชย 

ช่ายค่ะ แถกันไปเรื่อย เขาทำดีแถไปเรื่อยว่าอ้างบุญคุณ แต่ด่าว่าเขาไม่ทำผลงาน ตลก มีแต่คำว่าเผด็จการท่องอยุ่ในหัวขนาดบวชกี่พรรษาสอนธรรมคนทั่วประเทศ ยังมองอะไรแคบๆด้านเดียวเลย กลุ่มนี้เค้าคล้ายกันหมดนะคะ นักแสดง ดารา เซเลป ที่เป็นด้อม

อันนี้เห็นด้วยค่ะ ไม่ได้ชอบหรือเกลียดลุงแต่อย่างใด มองแต่ละกรณีไป เรื่องคมนาคมนี่ยอมรับเลยค่ะ รถไฟฟ้าไปได้ทั่วทุกหนแห่ง อันไหนดีก็ว่ากันไป ไม่ใช่หลับหูหลับตาด่า

อย่าด่าว่ากันเลยอันไหนดีงามเห็นแล้วก็สนับสนุนเถอะ การยอมรับความดีความสามารถของคนอื่นไม่ได้ทำให้เสียหน้าหรอก แต่มันเปิดโลกทัศนให้กับตัวเราและคนอื่นๆด้วย

ขอบคุณลุงตู่นะคะ ไม่ใช่แค่ถนนกลับบ้านของคุณแพร์รี่ แต่ถนนและโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ เกิดขึ้นทั่วประเทศ

หลายคนก็รวยในยุคลุงนะครับแต่ด่าลุงไม่เลิกสักที ขอบคุณลุงตู่ที่สร้างถนนสวยๆ รถไม่ติดเดินทางสะดวกมากๆ 

9 ปี ไม่มีอะไรพัฒนา แต่พอกลับบ้านที โอ้โหวววววว นู่น นี่ นั่น อลังการ , สร้างยุคลุงนี่เอง รัฐบาลอื่นไม่สร้างเลย ว้ายยยย

บาง​พรรค​แจกเก่ง​ ไม่​พัฒนา​อะไร​เลย​ หาเงิน​ก็​ไม่​เก่ง​ ตัดงบนั้น​มาใส่งบนี้​ ขาด​วิสัยทัศน์​ ศักยภาพ​ ดี​แต่​พูด​ให้​คน​อื่น​เชื่อ​ก็​มี​ กาลาม​สูตร​ทั้ง​ 10​ พิสูจน์​แล้ว​ พรรค​ไหน​ คน​ไหน​ ของ​จริง​ ทำ​เพื่อ​ประชาชน​ ประโยชน์​ประเทศ​ชาติ​ ใช้​ภาษี​เพื่อ​ประชาชน​อย่าง​ถูกต้อง​

อยู่ไหนมาครับ ในกะลากีบ หรือประเทศไทย 

ขอบคุณลุงตู่ ทำมาตั้งนานแต่มีคนบางจำพวกเพิ่งเห็น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ชูเมืองจันทบุรี โมเดลพัฒนาผลไม้ไทย กำชับพาณิชย์ดูแลราคาไม่ให้ตก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางถึงบริษัท ดรากอน เฟรช ฟรุท จำกัด ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการคัดบรรจุทุเรียนคุณภาพและการแปรรูปทุเรียน

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

'นายกสภาทนาย' ยังไม่ได้รับร้องปม 'ธรรมราช' เหยียดเพศ 'แพรรี่ ไพรวัลย์'

'นายกสภาทนายความ' เผยยังไม่ได้รับหนังสือร้อง 'ทนายธรรมราช' ปมเหยียดเพศ 'เเพรรี่ ไพรวัลย์' ปรามทนายต้องไม่พึงกระทำสิ่งเสื่อมศักดิ์ศรี ยกเคสด่าในไลน์กลุ่มโดนลงโทษมาเเล้ว