ข่าวดี! ไทยได้รับการปล่อยตัวประกันเพิ่มอีก 2 ราย

กต.แจ้งข่าวดี 'ปานปรีย์' ต้อนรับคนไทยได้รับการปล่อยตัวเพิ่มอีก 2 คนก่อนส่งไปเช็กสภาพร่างกาย

29 พ.ย.2566 - เวลา 04.35 น. กระทรวงการต่างประเทศแจ้งว่า นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มารอต้อนรับคนไทยชุดที่ 4 จำนวน 2 คนที่เพิ่งได้รับการปล่อยตัวเมื่อคืน 28 พ.ย.ตามเวลาท้องถิ่น และเพิ่งเดินทางถึงที่ รพ. Al Shamir Medical Center ได้แก่ 1.นายพัฒนายุทธ ตอนโสกรี และ 2.นายโอวาส สุริยะศรี

โดยนายปานปรีย์กล่าวแสดงความยินดีที่ได้รับอิสรภาพอย่างปลอดภัย และหวังว่าจะได้เดินทางกลับประเทศไทยโดยเร็ว จากนั้นกลุ่มคนไทยทั้ง 17 คน ที่ได้รับการปล่อยตัวก่อนหน้านี้ก็ได้มารอต้อนรับอย่างอบอุ่น ก่อนคนไทยทั้งสองจะเข้าสู่กระบวนการตรวจสุขภาพต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์' ยันเป็นรัฐมนตรีพลังงานแต่ปัญหาหมักหมมมาก่อนนั่งเก้าอี้!

'พีระพันธุ์' ย้อน 'ศุภโชติ' ยัน เป็น 'รมว.พลังงาน' มีหน้าที่กำหนดภาษี แต่คลังเป็นคนเก็บ เหตุกฎหมายกองทุนฯ ตัดอำนาจออก ต้นตอรัฐบาลติดหนี้กว่าห้าหมื่นล้าน ชี้เป็นปัญหาหมักหมมตั้งแต่ก่อนรับตำแหน่ง

'อนุทิน' ย้ำไม่เคยคิดแทนที่นายกฯ ลั่นทำวันนี้ให้ดีที่สุด

'อนุทิน' เผย ครม.ทุกคน ให้กำลังใจ 'เศรษฐา' ผ่านเหตุการณ์ 14 ส.ค. ด้วยดี หลังศาล รธน. นัดชี้ชะตา ขออย่ามองผลทางลบ บอกไม่เคยคิดมาแทนนายกฯ ย้ำทุกคนทำงานเข้ากันดี

เสี่ยหนูมั่นใจ! กฎหมายกัญชาเสนอเมื่อไหร่ผ่านฉลุยแน่

'อนุทิน' เชื่อการออก พ.ร.บ.คุมกัญชาฉลุย มั่นใจ 'นายกฯ - พรรคร่วม 314 เสียง' หนุน ลั่นเป็นชัยชนะประชาชน พร้อมถ่อมตัวมี 71 เสียงไม่ขอแข่งพรรคแกนนำรัฐบาล ขณะที่บอร์ดป.ป.ส. ไม่ต้องประชุมแล้ว