'นิพิฏฐ์' ท้า 'ทนายทักษิณ' รีบฟ้อง! จะได้รู้ความจริงเสียที

25 ธ.ค. 2566 – นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ฟ้องเถอะครับ

ผมเห็นทนายความของคุณทักษิณ แม้กระทั่งรองนายกรัฐมนตรีท่านหนึ่ง พูดว่าใครพาดพิงถึงคุณทักษิณกรณีนอนอบู่ชั้น 14 รพ.ตำรวจ ถูกฟ้องตายห่าแน่..

ผมอยากจะบอกกล่าวไปยังทนายความคุณทักษิณ และรองนายกรัฐมนตรีว่า ฟ้องเถอะครับ ใครถูกฟ้อง ถ้าต้องการผมยินดีเป็นทนายความให้ แน่จริง รีบฟ้องนะ!!

เชื่อผมเถอะ ไม่กล้าฟ้องหรอก ขู่คนที่ไม่รู้กฎหมายมากกว่า เพราะถ้าฟ้อง คนถูกฟ้องจะเรียกแพทย์และประวัติการรักษาของคุณทักษิณมาดู ว่าคุณทักษิณป่วยด้วยโรคอะไรแน่ อาการหนักถึงขนาดต้องนอนชั้น 14 รพ.ตำรวจเลยหรือ

ผมนี่คิดทุกวันว่า ทำยังไงให้ทนายคุณทักษิณฟ้องคนที่กล่าวหา ความจริงจะได้เปิดเผยกันเสียที

เราจะปล่อยให้กระบวนการยุติธรรม และระบบนิติรัฐในประเทศ เป็นไปอย่างนี้หรือ

ถ้าเราเอาหูไปนา เอาตาไปไร่ นี่คือประเทศไทยที่เราต้องการหรือ? มันช่างตรงกับคำกล่าวที่ว่า ประเทศนี้ คุกเอาไว้ขังคนจน และ หมาจริงๆ

ผมว่า… ท่านผู้พิพากษา, อัยการ, ป.ป.ช. หลายคนอ่านข้อความผมอยู่ แล้วในหัวใจท่านไม่สงสัยประเด็นที่สังคมเขาสงสัยกันเลยหรือครับ ว่าคุณทักษิณป่วยจริง หรือป่วยทิพย์ ถ้าท่านสงสัย ท่านไม่คิดจะสร้างบรรทัดฐานความยุติธรรมอะไรให้บ้านเมืองเลยหรือ หรือท่านคิดว่า ช่างหัวมัน ตัวใครตัวมัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว