แพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจไฟเขียวให้ กมธ.ดูงาน

แพทย์ใหญ่ตอบรับ 'กมธ.ตร.' ดูระบบควบคุมผู้ต้องขังโรงพยาบาลตำรวจ

10 ม.ค.2567 - พล.ต.ท.ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่ (สบ8) โรงพยาบาลตำรวจ มีหนังสือด่วนที่สุด ที่ ตช.0036.161/022 ลงวันที่ 8 ม.ค. เรื่องการศึกษาดูงาน ณ โรงพยาบาลตำรวจ เรียน ประธานคณะกรรมาธิการตำรวจ อ้างถึง หนังสือ คณะกรรมาธิการการตำรวจ ด่วนที่สุด ที่สผ. 0018.07/2944 ลง 26 ธ.ค.2566 เรื่อง คณะกรรมาธิการตำรวจขอเข้าไปศึกษาดูงาน ณ โรงพยาบาลตำรวจ ใจความว่า ตามหนังสือที่อ้างถึง คณะกรรมาธิการการตำรวจขออนุญาตให้คณะกรรมาธิการเข้าไปศึกษาดูงานและเยี่ยมชมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ในการควบคุมผู้ต้องขังป่วยที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ ในวันศุกร์ที่ 12 ม.ค.2567 เวลา 10.00 น. ณ โรงพยาบาลตำรวจ และขอให้นายแพทย์ใหญ่ (สบ8) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องนำคณะกรรมาธิการศึกษาดูงานและเยี่ยมชมในวันดังกล่าวนั้น

โรงพยาบาลตำรวจ ขอเรียนว่า มีความยินดีให้คณะกรรมธิการการตำรวจเข้าศึกษาดูงานและเยี่ยมชมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลตำรวจ ณ ชั้น 6 อาคารศรียานนท์ โรงพยาบาลตำรวจ ทั้งนี้ ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.สฤษติ์ พุทธพงษ์ศิริพร ผู้กำกับการฝ่ายยุทธศาสตร์ กองบังคับการอำนวยการ โรงพยาบาลตำรวจ เป็นผู้ประสานงาน ในการศึกษาดูงานตามวัน เวลา ที่กำหนด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ให้แค่ไหนเอาแค่นั้น! 'ชัยชนะ' นำทีม กมธ. ถึง รพ.ตำรวจ รับส่อแห้วขึ้นชั้น 14

'ชัยชนะ' ยกคณะถึง รพ.ตำรวจ แล้ว เตรียมซักปม 'นักโทษเทวดา' สางเรื่องที่สังคมสงสัย ส่อรับสภาพไม่ขึ้นชั้น 14 ยันทำตามกรอบกฎหมาย ให้แค่ไหนเอาแค่นั้น

12 ม.ค.ดีเดย์แน่! กมธ.ตำรวจยกพลลุยชั้น 14 รพ.ตำรวจ

'กมธ.ตำรวจ' พร้อมบุกหา 'ทักษิณ' 12 ม.ค.นี้ หลังได้รับอนุญาตจาก รพ.ตำรวจ บอกให้รอติดตามเจอหน้าแล้วจะพูดอะไร ชี้หาก 'อธิบดีกรมราชทัณฑ์' ยังเงียบไม่ตอบเป็นจำเลยสังคมไปตลอดชีวิต

กมธ.ตำรวจยก 'ทักษิณ' สั่งสอน 'เศรษฐา' ยังไม่หนีการชี้แจง

'ชัยชนะ' จวกยับ ปมเรียก 'เศรษฐา' แจงโยกย้ายตำรวจ เตือนอาจเป็นชนักติดตัวจนตาย ยก 'ทักษิณ' ยังไม่เคยหนี กมธ. ด้าน 'สมศักดิ์' เข้าแย้งแทน บอกคำพูดนายกฯ ตีความได้หลายแง่