เด็กส่งการ์ดอวยพร 'เศรษฐา' พร้อมทวงเงินหมื่นได้ตอนไหน


12 ม.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำนักโฆษกสำนักงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรีนำ การ์ดอวยพรจากเยาวชนทั่วประเทศ ที่ส่งมาอวยพร นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ และ รมว.คลัง เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2567 และ วันเด็กแห่งชาติ ที่จัดบริเวณชั้น 2 ตึกบัญชาการ 2 ทำเนียบรัฐบาล

โดยการ์ดอวยพรทั้งหมดจะส่งให้นายกฯได้อ่าน และมีบางส่วนนายกฯ ได้อ่านบ้างแล้ว สำหรับข้อความจากการ์ดส่วนใหญ่ที่นำมาเปิดเผยส่วนใหญ่เด็กๆ ได้อวยพรให้นายกฯมีสุขภาพแข็งแรง และข้อให้สู้ๆ นอกจากนี้ยังมีการ์ดอวยพรฉบับหนึ่งที่เขียนโดยเด็กระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระบุข้อความว่า "ขอให้ท่านนายกฯสุขภาพแข็งแรง "เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะได้ตอนไหน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำรวจบาดแผล 'เด็ก' ในยุคที่กลายมาเป็น 'คอนเทนต์' ของผู้ใหญ่

นักวิชาการธรรมศาสตร์ ชวนสำรวจบาดแผล ‘เด็ก’ ในยุคที่ต้องกลายมาเป็น ‘คอนเทนต์’ เพราะความเปราะบางของเนื้อหาจะทิ้งร่องรอยความบอบช้ำไว้เสมอ

ตร. เตรียมชง ยธ. แก้ไขกฎหมายเด็กทำผิดไม่ต้องรับโทษ จากอายุไม่เกิน 15 ปีเป็น 14 ปี

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. เปิดเผยว่าสืบเนื่องจากกรณีที่มีข่าวปรากฏว่า มีเหตุเด็กชายวัย 14 ปี ก่อเหตุยิงบุคคลในบริเวณศูนย์การค้า และเหตุกลุ่มเยาวชนรุมทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตายในพื้นที่ สภ.อรัญประเทศ

หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่! รถรับส่งนักเรียนพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อย

พ.ต.ท.ประพนธ์ กิมแระพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองรี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียน ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนท้ายกับรถตัดอ้อยขนาดใหญ่

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เอาใจคุณหนูๆ จัดกิจกรรม KTAXA Kids Fun Day 2024 ต้อนรับวันเด็ก

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต สนับสนุนให้ลูกค้าได้ให้เวลากับครอบครัวเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ จัดกิจกรรม “KTAXA Kid Fun Day 2024” ณ Harbor Land ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

'2 กมธ.สภา' เลื่อนพบ 'ลุงเปี๊ยก' แนะปิดช่องโหว่เอาผิดเยาวชน

'2 กมธ.' เลื่อนพบ 'ลุงเปี๊ยก' เหตุรู้ตัวคนคลุมถุงดำแล้ว รออาการดีขึ้นก่อน 'ชัยชนะ' แนะปิดช่องโหว่กฎหมาย หลังเด็กครบ 18 ปี นำตัวเข้าคุกต่อ ขณะที่ 'ณัฐชา' จ่อถก พม. หาทางออกคนเร่ร่อน

อ.อ.ป. ร่วมจัดงานวันเด็กฯ โซนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ภายใต้ธีม “รวมพลังเด็กไทย ร่วมใจลดโลกเดือด” ณ ทำเนียบรัฐบาล

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (อ.อ.ป.) โดยนายสุกิจ จันทร์ทอง ผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ พร้อมด้วย นายธีระยุทธ กลัดพรหม