'พุทธะอิสระ' ออกโรงเชียร์ 'ตูน' ทำดีต่อไป อย่าให้ราคาพวกเห็นต่าง

‘พุทธะอิสระ’ ให้กำลังใจ ‘ตูน’ วิ่งหาทุนช่วยเด็ก ทำดีเพื่อแผ่นดินต่อไป อย่าฝากชีวิตบนฟองน้ำลายปลายลิ้นพวกเห็นต่าง วัดอ้อน้อยพร้อมต้อนรับ

24 ธ.ค. 2564 – พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าฝากชีวิตไว้บนฟองน้ำลายที่กระดกบนปลายลิ้นชาวบ้าน

ขอให้กำลังใจคุณตูน บอดี้สแลมที่ตั้งใจจะวิ่งเพื่อหาทุนส่งน้องเยาวชน ผู้ยากไร้ได้เล่าเรียน อยากบอกคุณตูนว่า อย่าไปให้ราคากับเสียงก่นด่าของพวกที่เห็นต่างเลย

หากคุณตั้งใจทำความดีด้วยหัวใจที่เอื้ออารีและเป็นดีที่มีในจิตใจ ก็จงทำไปให้ประสบความสำเร็จ แผ่นดินนี้ยังมีผู้คนอีกมากมายที่ให้การสนับสนุนต่อการทำดีของคุณ

เมื่อคิดว่าสิ่งที่ทำเป็นความดีเป็นประโยชน์ต่อบ้านเมือง ก็จงทำไปเถิด จำไว้ว่า อย่าไปฝากชีวิตเอาไว้กับฟองน้ำลาย ที่กระดกบนปลายลิ้นชาวบ้าน

ขอให้คุณตูนและคณะทำงานทุกคนประสบความสำเร็จต่อสิ่งที่ตั้งใจไว้ และหากวิ่งผ่านวัดอ้อน้อย อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม พวกเราก็พร้อมต้อนรับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ผบ.ตร.’ แฉ!มีขบวนการอยู่เบื้องหลังป่วนขบวนเสด็จฯ อีก 2 วัน ออกหมายจับ

‘บิ๊กต่อ’​ ขอเวลา ไม่เกิน​  2 วัน​ ออกหมายจับ​  -​ถอนประกัน​ ม.112  กลุ่มป่วนขบวนเสด็จ​ เชื่อ​ เป็นขบวนการในประเทศ​ ชี้​ มีคนอยู่เบื้องแนะเลี่ยงข้อกฎหมาย​ ลั่น​ ตำรวจทุกนายถวายความปลอดภัยด้วยชีวิต​

ถาม ’ตะวัน’ เคยสงสัยหรือไม่ สามนิ้ววัยกลางคน สู้เพื่อคนรุ่นใหม่หรือหลอกใช้เด็ก

น้องตะวันเคยตั้งคำถามกับตัวเองบ้างไหม? ทำไมสามนิ้วคนรุ่นใหม่ถึงต้องออกมาเคลื่อนไหวในลักษณะที่ล่อแหลมสุ่มเสี่ยงต่อการผิดกฎหมาย

พี่คนดี ร่ายกลอนกรีด ‘แดดดี้’ ตาขาว ไม่กล้าเตือนพฤติกรรมเด็กซ่าตรงๆ

รอบนี้พวกชูนิ้วไม่ครบด้วยกัน ก็ไม่เห็นมีใครจะกล้าออกหน้าหนุน พฤติกรรมของเด็กซ่าสักราย แต่นางอาจจะยังไม่รู้หรอกว่าเขาเริ่มจะ เท กันแล้ว

'พุทธะอิสระ' อบรมชุดใหญ่! ข้องใจ 'ทักษิณ' นอนนอกคุก 100 วัน

พุทธะอิสระ อดีตเจัาอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "ถามมา ตอบไป" โดยระบุว่า มีคำถามมาว่า การที่นายกล่าวพาดพิงถึงคุณทักษิณที่อยู่โรงพยาบาลตำรวจ