'เทพไท' บอกอย่าแปลกใจหากไม่เห็นเงาทักษิณวันพักโทษเพราะปูทางกันไว้แล้ว!

15 ก.พ.2567 - นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “ทักษิณ ชีพจรขึ้นๆลงๆ อาการอุปโลกน์???” ระบุว่า ผมเห็นข่าวที่ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ พูดถึงอาการป่วยของ นายทักษิณ ชินวัตร ว่า อาการของนายทักษิณสวิง ขึ้นๆ ลงๆ ชีพจรไม่คงที่ เนื่องจากนายทักษิณ อายุ 75 ปี ซึ่งอาการเสี่ยงวิกฤตตลอดเวลา นั้น

ทำให้ผมแปลกใจว่า คุณทักษิณรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจนานถึง 6 เดือน ไม่เคยมีนายแพทย์คนไหนมาให้ข่าวความคืบหน้าในการรักษา หรืออาการเจ็บป่วยของคุณทักษิณเลย ทำไมเพิ่งมาพูดในวันที่คุณทักษิณ จะได้รับการพักโทษ จะเดินทางออกจากโรงพยาบาล เป็นการปูทางให้เห็นว่า ถ้าทักษิณกลับบ้าน ในภาพที่ปกติเหมือนคนทั่วไป สามารถอธิบายได้ว่า คุณทักษิณ อยู่ในช่วงอาการไข้ดีขึ้น จึงออกมาให้ข่าวล่วงหน้าไว้ก่อน เพื่อที่จะตอบคำถามกับสังคมได้ว่า คุณทักษิณป่วยจริง แต่ตอนนี้มีอาการขึ้นๆ ลงๆ

การที่แพทย์ใหญ่พูดถึง อาการวิกฤตเสี่ยงตลอดเวลานั้น เป็นการอธิบายอาการของคุณทักษิณ เพื่อให้สังคมยอมรับว่า ที่คุณทรัพย์สินอยู่โรงพยาบาลมา 6 เดือนนั้น อาจจะไม่ได้ป่วยหนักตลอดเวลา แต่อาการที่ชีพจรขึ้นๆลงๆ เป็นการเสี่ยงอาจเกิดภาวะวิกฤต ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา จึงจำเป็นต้องให้พักอยู่ที่ชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ ไม่สามารถนำตัวไปคุมขังที่เรือนจำ ตามแรงกดดันของสังคมได้

ซึ่งปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดคือ การแสดงละครตบตาประชาชนทั้งสิ้น เป็นการทุจริตต่อขบวนการยุติธรรมอย่างเป็นระบบ เพื่อรับใช้ระบอบทักษิณเท่านั้น ขออย่าได้แปลกใจเลย ถ้าคุณทักษิณกลับบ้านโดยไม่เห็นตัว อาจจะใช้รถส่วนตัว หรือให้รถพยาบาลฉุกเฉินของโรงพยาบาลไปส่งที่บ้าน เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่าคุณทักษิณอยู่ในอาการป่วย กระแสสังคมจะได้ไม่ต้องวิพากษ์วิจารณ์กันอีก

ขอให้ประชาชนจับตาความเคลื่อนไหวการช่วยเหลือคุณทักษิณ อย่างเป็นระบบ ขอไว้อาลัยต่อกระบวนการยุติธรรมไทย ที่อัปยศมากที่สุด ตั้งแต่เรามีประเทศไทยมาครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศรษฐา1/1เร่งเครื่อง ปม'พิชิต'ทำติดหล่ม หวังศาลรธน.เคลียร์จบ

ครม.เศรษฐา 1/1 หลังจากนี้ก็สามารถเข้าปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเป็นทางการ หลังเมื่อวันศุกร์ที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นำ รมต.ที่ได้รับการแต่งตั้ง ที่มีทั้งรัฐมนตรีหน้าใหม่

'ชัยธวัช' เมิน 'ทักษิณออนทัวร์' ปลุกระแสชี้ของอย่างนี้ขึ้นกับปชช.

'ชัยธวัช' ชี้ทักษิณไปภูเก็ต ไม่กระทบคะแนนนิยมก้าวไกล เหตุขึ้นอยู่กับการทำงานของ สส. มองลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็หวังช่วยฟื้นฟูความนิยม พท.แต่จะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ ปชช.

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย