'หมอวรงค์' ซัดเพื่อไทยยิ่งแถลงป้องนายใหญ่ยิ่งเข้าเนื้อ!

21 ก.พ.2567 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “พรรคเพื่อไทยยิ่งแถลงยิ่งเข้าเนื้อ” ระบุว่า การที่พรรคเพื่อไทยออกมาแถลง อาการตามภาพคือการใส่ปลอกคออ่อนและ สลิงยึดแขน ของนายทักษิณ

การใส่ปลอกคออ่อนอ้างว่า เป็นกระดูกคอเสื่อม คำถามที่ต้องถามกลับ มันเกี่ยวกับป่วยหนักตรงไหน ส่วนสลิงยึดแขน อ้างว่าเส้นเอ็นเปื่อย (ต้องบอกก่อนว่าโรคนี้ไม่มี มีแต่เอ็นอักเสบหรือพังผืดยึดเอ็น) และบอกว่าได้ผ่าตัดแล้ว

สิ่งที่ต้องถามคำถามเดิม เอ็นเปื่อยที่แถลงมา มันวิกฤติตรงไหน ที่สำคัญมีการผ่าตัดได้ตอนอยู่โรงพยาบาลตำรวจ แสดงว่าสภาพร่างกายต้องดี ไม่ได้วิกฤตติดเตียง ต้องนอนโรงพยาบาลตำรวจถึง 180 วัน

สรุปแล้วยิ่งแถลงยิ่งประจานตัวเอง สิ่งที่นำมาใส่ของนายทักษิณ มันไม่ต่างจากการเล่นละครตบตา เพราะสี่โรคหลักหายไปไหน ทางที่ดียอมรับมาตรงๆ ว่าใช้อภิสิทธิ์ ไม่ต้องมาชี้แจงอีกแล้ว เพราะการโกหกยิ่งแถลงจะยิ่งเข้าเนื้อ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยธวัช' เมิน 'ทักษิณออนทัวร์' ปลุกระแสชี้ของอย่างนี้ขึ้นกับปชช.

'ชัยธวัช' ชี้ทักษิณไปภูเก็ต ไม่กระทบคะแนนนิยมก้าวไกล เหตุขึ้นอยู่กับการทำงานของ สส. มองลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็หวังช่วยฟื้นฟูความนิยม พท.แต่จะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ ปชช.

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

นายกฯ ลาราชการครึ่งวันพรุ่งนี้ ร่วมกิจกรรมพรรคเพื่อไทย แถลงผลงานรัฐบาล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 3 พ.ค.นี้ นายกฯได้ลาราชการในช่วงครึ่งวันเช้า โดยเวลา 10.00-12.00 น. นายกฯมีกำหนดการเดินทางไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทย

'ประเสริฐ' เผย 'ชลน่าน' ยังกำลังใจดี ไม่น้อยใจ หลังหลุด ครม.เศรษฐา1/1

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงกรณีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่าน พรรคเพื่อไทย แ