เปิดเมนูอาหารบนโต๊ะรับ 'สมเด็จฮุนเซน'

เปิดเมนูอาหารบนโต๊ะต้อนรับ 'สมเด็จฮุนเซน' กุ้งแม่น้ำ ด้าน 'อิ๊งค์' อัพสตอรี่ขนมต้ม-ลูกชุบ 'บิ๊กโจ๊ก' โผล่ตรวจความเรียบร้อย

21 ก.พ.2567 - เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสมเด็จฮุนเซนพร้อมคณะ ได้เดินทางออกจากบ้านจันทร์ส่องหล้า ภายหลังเข้าเยี่ยมและรับประทานอาหารร่วมกันกับนายทักษิณ และน.ส.แพทองธาร โดยใช้เวลาอยู่ในบ้านจันทร์ส่องหล้าประมาณ 2 ชม.

สำหรับเมนูอาหารกลางวันส่วนใหญ่เป็นอาหารไทย และหนึ่งในนั้นคือ กุ้งแม่น้ำเผาจากจังหวัดสุพรรณบุรี เพราะสมเด็จฮุนเซนมีความชื่นชอบในอาหารไทย

ส่วนเมนูขนมหวานน.ส.แพทองธาร ได้โพสต์ลงไอจีสตอรี่ เป็นภาพขนมต้ม และลูกชุบ ซึ่งคาดว่าจะเป็นของหวาน ที่เลี้ยงรับรองสมเด็จฮุนเซน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงที่สมเด็จฮุนเซนเดินทางกลับ ปรากฏว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. มาตรวจ สน.บางพลัด และได้เคลื่อนตัวมาสังเกตการณ์ความเรียบร้อยหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้าด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุพร' ฟาด 'ทักษิณ' ชักศึกเข้าบ้านแต่ 'เศรษฐา' ได้แต่ใบ้กิน

จตุพรฟาด 'ทักษิณ' ผู้มีบารมีเหนือรัฐบาล เป็นนักโทษยังนัดคุยกองกำลังชนเผ่าพม่า ซัดทำข้ามหน้าอาเซียน หาเรื่องให้ไทย ส่วนนายกฯ ได้แต่อ้ำอึ้ง ถามจะรักษานักโทษหรือปกป้องแผ่นดินไทย

เศรษฐา1/1เร่งเครื่อง ปม'พิชิต'ทำติดหล่ม หวังศาลรธน.เคลียร์จบ

ครม.เศรษฐา 1/1 หลังจากนี้ก็สามารถเข้าปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเป็นทางการ หลังเมื่อวันศุกร์ที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นำ รมต.ที่ได้รับการแต่งตั้ง ที่มีทั้งรัฐมนตรีหน้าใหม่

'ชัยธวัช' เมิน 'ทักษิณออนทัวร์' ปลุกระแสชี้ของอย่างนี้ขึ้นกับปชช.

'ชัยธวัช' ชี้ทักษิณไปภูเก็ต ไม่กระทบคะแนนนิยมก้าวไกล เหตุขึ้นอยู่กับการทำงานของ สส. มองลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็หวังช่วยฟื้นฟูความนิยม พท.แต่จะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ ปชช.

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

ถามจันทร์ส่องหล้าจะกล้าไหม? มี 3 คน เหมาะนั่ง ‘รมว.ต่างประเทศ’

ทำท่าจะล่มปากอ่าว เสียฤกษ์หมด แต่เมื่อเป็นไปแล้วคือรัฐมนตรีต่างประเทศลาออก หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าตั้งรัฐมนตรีไม่ถึง 24 ชั่วโมง