'เทพไท' โชว์ภาพ กินข้าวกับ 'อภิสิทธิ์' พูดคุยเรื่องการเมืองที่กำลังร้อนแรงอย่างออกรส

20 มี.ค.2567-นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ผ่านเพจ เทพไท – คุยการเมือง เรื่อง คนการเมือง ที่ว่างงานการเมือง ระบุว่า

วันนี้ ( 19 มีนาคม 2567 ) ผมมีนัดทานข้าวเที่ยงกับคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ตามประสาคนว่างงานการเมือง เป็นนักการเมืองอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมืองใด ทำให้วงกินข้าวพูดคุยเรื่องการเมืองกันอย่างออกรส แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมือง ที่กำลังร้อนแรงอยู่ในตอนนี้

เรา2คน ต่างคนต่างก็มีบทบาทที่แตกต่างกัน ผมเป็นนักโทษ ที่อยู่ระหว่างการพักโทษ จะแสดงความเห็นทางการเมืองได้ตามสิทธิพลเมืองไทย แต่การจะทำอะไรนอกเงื่อนไข หรือสุ่มเสี่ยงต่อการผิดเงื่อนไขการคุมประพฤติ เหมือนนักโทษเทวดาไม่ได้

ส่วนคุณอภิสิทธิ์ ยังติดตามสถานการณ์ทางการเมืองอย่างใกล้ชิด ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรบรรยายงานวิชาการ ให้กับหลักสูตรพิเศษตามสถาบันต่างๆ รวมถึงองค์กรระหว่างประเทศ อยู่เป็นประจำ ถือว่าได้ใช้ประสบการณ์ทางการเมือง และความรู้ทางด้านเศรษฐศาสตร์ เป็นวิทยาทานบริการสังคม ควบคู่กับงานด้านธุรกิจ ในหน้าที่บอร์ดของเครือบริษัทสหพัฒนพิบูลย์จำกัด(มหาชน)

ผมยังฝากการบ้านให้คุณอภิสิทธิ์ ช่วยคิดเรื่องธุรกิจกาแฟเทพไท ซึ่งเป็นธุรกิจส่วนตัวของครอบครัวผมด้วย

ขอยืนยันว่า คุณอภิสิทธิ์ยังเป็นคนการเมือง สนใจปัญหาของบ้านเมือง ได้ติดตามการเมืองอย่างใกล้ชิด ยังห่วงใยประเทศชาติ และประชาชนเหมือนเดิม

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทพไท' สงสัย 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่เคลื่อนไหวออกมาเล่นสงกรานต์ ผิดธรรมชาตินักการเมือง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส. นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊ก เทพไท เสนพงศ์-คุยการเมือง โพสต์ระบุว่า หลายคนแปลกใจ !!!

แจกเงินดิจิทัล ประชาชนคือทางผ่าน สุดท้ายเข้ากระเป๋า 'เจ้าสัว'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ แจกเงินดิจิทัล ประชาชนคือทางผ่าน สุดท้ายเข้ากระเป๋าเจ้าสัว มีเนื้อหาดังนี้