'ทักษิณ' ดอดลงภูเก็ตมาผลักดันเอ็นเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์!

'ทักษิณ' เดินเที่ยวชมถนนคนเดินบางลาป่าตองภูเก็ต ฝากเรื่องความปลอดภัยนักท่องเที่ยวเป็นหลัก

01 พ.ค. 2567 - นายวีรวิชญ์ เครือสมบัติ ประธานชมรมผู้ประกอบการ สถานบันเทิงป่าตอง กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 30 เมษายน 2567 ได้ให้การต้อนรับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา และคณะ โดยได้เดินชมบรรยากาศการท่องเที่ยว ของซอยบางลา ป่าตอง

“จากการพูดคุยกันทราบว่า ท่านมาเป็นการส่วนตัวเพื่อเยี่ยมเยียนดูสถานการณ์เมืองท่องเที่ยวของป่าตองว่าสถานการณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเป็นนิมิตหมายที่ดี เพราะเมื่อก่อนในอดีตท่านเคยมาภูเก็ตครั้งล่าสุดตอนสึนามิ ซึ่งในช่วงสึนามิจังหวัดภูเก็ต ฟื้นตัวได้เร็ว แต่ในช่วงโควิดฟื้นตัวได้ค่อนข้างจะนานหน่อย และท่านเดินทางมาติดตามผลักดันเรื่องอุโมงค์กะทู้ป่าตอง และ Entertainment Complex โดยให้ช่วยระวังในเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวเป็นหลัก ในพื้นที่ป่าตองเรื่องความเชื่อมั่น เพื่อสร้างบรรยากาศการลงทุนในพื้นที่ป่าตอง ซึ่ง บรรยากาศเมื่อคืนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และไม่มีใครทราบล่วงหน้าโดยทราบก่อนล่วงหน้าประมาณครึ่งชั่วโมง"

ทั้งนี้ ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยของหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ เป็นอย่างดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลขาธิการพรรคเพื่อไทยไม่รู้ไม่เห็นโปรแกรมนายใหญ่บอกไม่ใช่กิจกรรมพรรค!

'สรวงศ์' ไม่ทราบโปรแกรม 'ทักษิณ' ลงพื้นที่โคราช เหตุไม่ใช่กิจกรรมพรรค บอกใครจะไปต้อนรับก็ไม่แปลก เพราะเป็นสิทธิ์แต่ละคน

'รังสิมันต์' ชี้ปมทักษิณคุยกลุ่มชาติพันธุ์ตอกย้ำสภาวะ 1 ประเทศ 2 นายกฯ

'ปธ.กมธ.ความมั่นคงฯ' จ่อเรียกหน่วยงาน แจงปม 'ทักษิณ' เจรจากลุ่มชาติพันธุ์เมียนมา กังวล ผลผูกมัด รัฐบาล-ลดภาวะผู้นำเศรษฐา

'อธิบดีกรมคุก' โยนขี้ปมทักษิณบอกต้องถาม 'อธิบดีกรมคุมประพฤติ'

'อธิบดีกรมราชทัณฑ์' โยนปม 'ทักษิณ' พบชนกลุ่มชาติพันธุ์เป็นดุลพินิจของ 'อธิบดีกรมคุมประพฤติ' ตรวจสอบข้อเท็จจริง ประเมินผิดเงื่อนไขพักโทษหรือไม่

'จตุพร' ฟาด 'ทักษิณ' ชักศึกเข้าบ้านแต่ 'เศรษฐา' ได้แต่ใบ้กิน

จตุพรฟาด 'ทักษิณ' ผู้มีบารมีเหนือรัฐบาล เป็นนักโทษยังนัดคุยกองกำลังชนเผ่าพม่า ซัดทำข้ามหน้าอาเซียน หาเรื่องให้ไทย ส่วนนายกฯ ได้แต่อ้ำอึ้ง ถามจะรักษานักโทษหรือปกป้องแผ่นดินไทย