'ชาดา' ไฟเขียวให้จัดการหลานเต็มที่บอกมันแสบสมควรแล้ว

'ชาดา' บอกหลานโดนจับยารายนี้มันแสบ เคยเตือนไปแล้ว ลั่นสมควรแล้ว

12 มิ.ย.2567 - นายชาดา ไทย​เศรษฐ์​ รัฐมนตรีช่วมว่าการกระทรวง​มหาดไทย​ ให้สัมภาษ​ณ์ทางโทรศัพท์​เนื่องจากร่วมพิธีฮัจญ์ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยยอมรับว่านายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ที่ถูกจับภายในห้องพักโรงแรมดังย่านห้วยขวาง พร้อมยึดของกลางยาเสพติด อาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน เป็นหลานของตนจริงๆ

จากนั้นนายชาดาได้ถามผู้สื่อข่าวว่าโดนจับยาอะไร ผู้สื่อข่าวจึงบอกว่า เป็นยาไอซ์พร้อมกับอาวุธปืน นายชาดา กล่าวว่า คนนี้มันแสบไปทั่วหมด ก็สมควรแล้ว แม้จะเป็นหลานของรัฐมนตรี ก็ต้องขอบอกว่าเอาให้เต็มที่เลย ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการได้เต็มที่เลยและไม่ได้เกี่ยวอะไรกับตนเองอยู่แล้ว

“ที่ผ่านมาก็เคยตักเตือนว่ากล่าวไปตั้งนานแล้ว และเขาไม่ค่อยได้เข้าบ้านผม เพราะที่ผ่านมาเขาก็เป็นคนเกเร และมีข่าวเรื่องนี้อยู่แล้ว ซึ่งผมก็เคยตักเตือนไปแล้วด้วย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชู 'อบจ.' ขับเคลื่อนงานฟื้นฟูสมรรถภาพ เชื่อมระบบฟื้นฟูกายใจชุมชนครบวงจร

สสส.ชวน อบจ.เข้าร่วมกองทุนฟื้นฟูฯเกิดขึ้นทั่วประเทศ ขณะที่ นายกสมาคมแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไป และ นายกสมาคมกายภาพบำบัดแห่งประเทศไทยชี้ระบบต้องเชื่อม ฟื้นฟู -กาย -ใจ ชุมชนให้ครบวงจร

สิ้นท่า 'ท้าวตู้' ตัวตึงค้ายาฝั่งโขง ยอมแฉหมดเปลือกแลกอิสรภาพ

นครพนม-จู่โจมจับกลางลำน้ำ “ท้าวตู้ตัวตึงฝั่งโขง” พร้อมชาวประมงคนไทยรวม 2 ราย ทำทีหาปลาแฝงขนยาบ้า ลูกเล่นอ้างจะแฉชื่อเอเยนต์ เพื่อแลกกับอิสรภาพ

นายกฯ ลุยถกแก้ยาเสพติด ชู 1 ใน 10 นโยบายเร่งด่วน สานต่องานรัฐบาลเศรษฐา

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานมอบนโยบายในการประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ครั้งที่ 2/2567 โดยมี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม