'ธันวา' แนะ 'ทอน' คนจะเป็นนายกฯต้องแมนๆ 'ยืดอก' ยอมรับเคยปากไวด้อยค่าวัคซีน แต่ดันไปฉีดก่อน

กรณีคิว VIP ตอนหนึ่งทุ่ม ซึ่งสวนทางกับที่คุณมักกล่าวอ้างความเท่าเทียม ถ้าเป็นตามนั้นจริงก็อย่าเงียบ คนจะเป็นนายกต้องแมนๆ กล้าทำ กล้ารับ กล้าขอโทษ สังคมพร้อมให้อภัย

11 ม.ค.2565 -ธันวา ไกรฤกษ์ สมาชิกพรรคกล้า โพสต์เฟซบุ๊ก Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ ว่า ขอแนะนำให้คุณธนาธร “ยืดอก” ยอมรับที่ตัวเองเคยปากไวไปด้อยค่าวัคซีน จนทำให้ประชาชนกังวลทั้งประเทศ แต่ตัวเองดันไปฉีด

ส่วนกรณีคิว VIP ตอนหนึ่งทุ่ม ซึ่งสวนทางกับที่คุณมักกล่าวอ้างความเท่าเทียม ถ้าเป็นตามนั้นจริงก็อย่าเงียบ คนจะเป็นนายกต้องแมนๆ กล้าทำ กล้ารับ กล้าขอโทษ สังคมพร้อมให้อภัย

หากยังแกล้งทำมึน ทำเฉย จะโดนเพื่อนๆล้อไปจนโต ดีไม่ดีความฝันที่จะได้เป็นนายกอาจต้องจบไปด้วย เพราะคนไทยไม่ชอบคนที่ไม่รู้จักสำนึกผิด นะครับ!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนาธร' ปลุกหนักมาก! ชวนลงสมัคร 'สว.ประชาชน' เข้าไปรื้อรัฐธรรมนูญ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แถลงเปิดตัวแคมเปญ ‘สว.ประชาชน’ ของคณะก้าวหน้า ว่า คณะก้าวหน้าเห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง สว.ในเดือน พ.ค.-มิ.ย.ที่จะมาถึง จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาร่วมกันลงสมัคร สว.

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย