'หมอวรงค์' เย้ย 'ธนาธร' ของจริงหรือไม่ แค่นี้ยังทนไม่ได้ ขู่จะฟ้องร้อง ย้อนแย้งกับที่ด้อยค่าวัคซีนฯ

'หมอวรงค์' เย้ย 'ธนาธร' ใช่ของจริงหรือไม่ ขู่จะฟ้องร้องทั้งที่เรียกร้องความเท่าเทียม ย้อนแย้งกับที่ด้อยค่าสยามไบโอไซเอนซ์ แค่นี้ยังทนไม่ได้ แล้วเครือข่ายให้ร้ายสถาบันฯมาตลอด พระองค์ท่านต้องอดทนมากขนาดไหน

12 ม.ค.2565 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

#ของจริงหรือไม่
.
นายธนาธรออกมาขู่ว่า จะฟ้องร้องดำเนินคดีบุคคลหรือองค์กร เรื่องที่ตนเองไปฉีดวัคซีน astra zeneca ที่ผลิตโดยสยามไบโอไซเอนด์วันที่ 1 ก.ค. 2564 ในเวลา 19.15 น.
.
จนเกิดกระแสวิจารณ์ว่าเป็นวีไอพี แย่งคนแก่และคนป่วย 7 โรค ทั้งๆที่ตนเองเรียกร้องความเท่าเทียม และย้อนแย้งกับการที่ตนเองด้อยค่าวัคซีน และด้อยค่าบริษัทสยามไบโอไซเอนซ์
.
แค่นี้นายธนาธรยังทนไม่ได้ แล้วเครือข่ายที่อ้างปฏิรูปสถาบัน แต่ศาลวินิจฉัยว่าเป็นการทำลายระบบการปกครอง และกล่าวให้ร้ายสถาบันมาตลอด พระองค์ท่านต้องอดทนมากขนาดไหน
.
สิ่งที่เกิดกับนายธนาธรเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ มันย้อนแย้งจริงๆกับสิ่งที่เคยพูด ซึ่งมันต่างกับสิ่งที่สามนิ้วจ้องให้ร้ายเบื้องสูง เหตุการณ์การฉีดวัคซีนของนายธนาธร น่าจะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ยืนยันว่า นายธนาธรใช่ของจริงหรือไม่
.
#หมอวรงค์ #พรรคไทยภักดีเบอร์1 #ปกป้อง #ปราบโกง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้

'ธนาธร' ปลุกหนักมาก! ชวนลงสมัคร 'สว.ประชาชน' เข้าไปรื้อรัฐธรรมนูญ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แถลงเปิดตัวแคมเปญ ‘สว.ประชาชน’ ของคณะก้าวหน้า ว่า คณะก้าวหน้าเห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง สว.ในเดือน พ.ค.-มิ.ย.ที่จะมาถึง จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาร่วมกันลงสมัคร สว.

เอาแล้ว! ‘หมอวรงค์’ เล็งหอบหลักฐานสำคัญ ร้องป.ป.ช.เอาผิดช่วยนักโทษป่วยทิพย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า ผมจะไปร้องป.ป.ช. กรณีช่วยเหลือนักโทษป่วยไม่จริง