'สุรชาติ' ลุยหาเสียงห่วงทุจริตเลือกตั้ง 'จดรายชื่อ-เก็บบัตร' เตรียมปราศรัยอีกรอบ

“สุรชาติ” หาเสียง ชุมชนคลองเปรมประชากร ห่วงทุจริตเลือกตั้ง จดรายชื่อ-เก็บบัตร ย้ำ28ม.ค. เปิดเวทีปราศรัยอีกรอบ

16 ม.ค. 2565 ที่ชุมชนคลองเปรมประชากร นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครเลือกตั้งส.ส.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร พรรคเพื่อไทย พร้อมทีมงานพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะพูดคุยถึงความเป็นอยู่ของประชาชนภายในชุมชน โดยนายสุรชาติ ได้รับการต้อนรับอย่างเป็นกันเอง จากผู้อยู่อาศัยและผู้ที่สัญจรไปมาในบริเวณดังกล่าวตลอดเส้นทางการลงพื้นที่

นายสุรชาติ กล่าวว่า ยังคงมีความกังวลถึงการทุจริตเลือกตั้ง ยิ่งใกล้ถึงวันเลือกตั้งซ่อมมากขึ้นเท่าไหร่ กรณีการทุจริตซื้อสิทธิขายเสียงยิ่งสามารถพบเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น เป็นไปในลักษณะของการจดรายชื่อ ถ่ายสำเนาทะเบียนบ้าน รวมถึงการเก็บบัตรประชาชน เรียกได้ว่าเป็นสภาวะที่ ราคาเพิ่มขึ้นตามระยะ และขยายวงกว้างออกไปมากยิ่งขึ้นด้วย อย่างไรก็ดียังคงเชื่อมั่นในศักดิ์ศรีของพี่น้องประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักร ทางพรรคเพื่อไทยเอง ก็มีมาตรการและความพร้อมเป็นอย่างดีต่อการเฝ้าระวังปัญหาดังกล่าว

กระแสตอบรับจากชาวหลักสี่-จตุจักร ภายหลังการปราศรัยใหญ่ครั้งแรก เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ชุมชนเสนานิคม 2 เป็นไปด้วยดี ประชาชนได้รับรู้ถึงตัวตนและความตั้งใจของสิ่งที่ได้ทำมาโดยตลอดมากขึ้น ในการปราศรัยใหญ่ครั้งที่สองในวันที่ 28 ม.ค.มีความจำเป็นที่จะต้องสื่อสารไปยังพี่น้องประชาชนสามเรื่องคือ 1.การทำงานในพื้นที่หลักสี่-จตุจักร 2. แนวทางการบริหารประเทศในภาพรวม หากพรรคเพื่อไทยได้รับเลือกให้กลับมาเป็นรัฐบาล และ 3. เรื่องของประชาธิปไตย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'พิชัย' เซ็ง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ยถามสังคมแบบนี้ควรมีอิสระไหม!

'พิชัย' ผิดหวัง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ย ทั้งที่ภาพรวมเศรษฐกิจแย่ แต่กลับไม่เดือดร้อน ชี้ไม่ใช่หน้าที่แบงก์ชาติมากำหนดอัตราการเติบโต แนะอย่าอ้างว่าต้องอิสระบนความเดือนร้อนของประชาชน

'เศรษฐา' ไม่ติดใจ 'ทักษิณ' มีบารมีมากกว่า

นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ​ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษที่อยู่ระหว่างการพักโทษ เพื่อรดน้ำขอพรวันสงกรานต์

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท