'สุรชาติ' ลุยหาเสียงห่วงทุจริตเลือกตั้ง 'จดรายชื่อ-เก็บบัตร' เตรียมปราศรัยอีกรอบ

“สุรชาติ” หาเสียง ชุมชนคลองเปรมประชากร ห่วงทุจริตเลือกตั้ง จดรายชื่อ-เก็บบัตร ย้ำ28ม.ค. เปิดเวทีปราศรัยอีกรอบ

16 ม.ค. 2565 ที่ชุมชนคลองเปรมประชากร นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครเลือกตั้งส.ส.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร พรรคเพื่อไทย พร้อมทีมงานพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะพูดคุยถึงความเป็นอยู่ของประชาชนภายในชุมชน โดยนายสุรชาติ ได้รับการต้อนรับอย่างเป็นกันเอง จากผู้อยู่อาศัยและผู้ที่สัญจรไปมาในบริเวณดังกล่าวตลอดเส้นทางการลงพื้นที่

นายสุรชาติ กล่าวว่า ยังคงมีความกังวลถึงการทุจริตเลือกตั้ง ยิ่งใกล้ถึงวันเลือกตั้งซ่อมมากขึ้นเท่าไหร่ กรณีการทุจริตซื้อสิทธิขายเสียงยิ่งสามารถพบเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น เป็นไปในลักษณะของการจดรายชื่อ ถ่ายสำเนาทะเบียนบ้าน รวมถึงการเก็บบัตรประชาชน เรียกได้ว่าเป็นสภาวะที่ ราคาเพิ่มขึ้นตามระยะ และขยายวงกว้างออกไปมากยิ่งขึ้นด้วย อย่างไรก็ดียังคงเชื่อมั่นในศักดิ์ศรีของพี่น้องประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักร ทางพรรคเพื่อไทยเอง ก็มีมาตรการและความพร้อมเป็นอย่างดีต่อการเฝ้าระวังปัญหาดังกล่าว

กระแสตอบรับจากชาวหลักสี่-จตุจักร ภายหลังการปราศรัยใหญ่ครั้งแรก เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ชุมชนเสนานิคม 2 เป็นไปด้วยดี ประชาชนได้รับรู้ถึงตัวตนและความตั้งใจของสิ่งที่ได้ทำมาโดยตลอดมากขึ้น ในการปราศรัยใหญ่ครั้งที่สองในวันที่ 28 ม.ค.มีความจำเป็นที่จะต้องสื่อสารไปยังพี่น้องประชาชนสามเรื่องคือ 1.การทำงานในพื้นที่หลักสี่-จตุจักร 2. แนวทางการบริหารประเทศในภาพรวม หากพรรคเพื่อไทยได้รับเลือกให้กลับมาเป็นรัฐบาล และ 3. เรื่องของประชาธิปไตย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ฉะ 'ทักษิณ' แก้ปัญหาตนเอง-เฉลิม ให้ได้ก่อนคุยโวแก้ปัญหาบ้านเมือง

“อนาคตไกล” ฉะ “ทักษิณ ชินวัตร” จะแก้ปัญหาบ้านเมือง แก้ปัญหาตนเองและกรณีของ“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ได้ก่อน แค่ราคาคุยโว โชว์เหนือ ลมปาก เพียงวาทกรรมทางการเมือง

'ทักษิณ' ปัดปฏิญญาเขาใหญ่ บอกได้พบปะกินข้าวกันก็จะสามัคคีมากขึ้น ไม่มีเรื่องเข้าใจผิด

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีหลังจากวันที่ 22 ส.ค.หากพ้นมลทินแล้ว จะวางบทบาทตัวเองอย่างไรว่า ไม่มีอะไร ตนห่วงบ้านเมือง คนเคยเป็นอดีตนายกฯ มา

'ทักษิณ' เมิน 'เฉลิม' ท้าดีเบต บอกสงสารเขาอายุเยอะแล้ว อย่าไปพูดถึงเลย

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงข่าวโดยท้าดีเบตด้วย ได้ติดตามหรือไม่ ว่า "อย่าไปพูดถึงเขาเลย

'ทักษิณ' เปิดใจมีความสุขมาก จัดงานวันเกิดในไทยครั้งแรกในช่วงเวลา 17 ปี

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเปิดใจการจัดงานวันเกิดในประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 17 ปี ว่า ทุกคนอยู่ที่ไหนก็ไม่มีความสุขเท่าอยู่บ้าน อยู่บ้านมีครอบครัว มี

'ทักษิณ' เป่าเค้กวันเกิด บอกคนที่มาวันนี้ไม่เคยทอดทิ้งกัน ปัญหาบ้านเมืองต้องให้เพื่อไทยแก้ไข

นายทักษิณ​ ได้เป่าเค้กวันเกิดพร้อมกับคนในครอบครัว​และบรรดารัฐมนตรี​ รวมถึงผู้ร่วมงาน​อย่างชื่นมื่น โดยในเวลาดังกล่าว ​นางมนพร​ เจริญศรี รมช.คมนาคม ที่ได้ร่วมติดตามนายเศรษฐา​

เพื่อไทย ทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา

ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) มีการจัดทำบุญตักบาตร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 นำ