‘อิสรพงษ์’ แห่รอบชุมพร-สวี ขอบคุณทุกคะแนนเสียงเลือก ปชป. คืนความเป็นธรรมลูกหมี

17 ม.ค.2565-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมานายอิสรพงษ์ มากอำไพ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนชาวอำเภอเมืองชุมพร และอำเภอสวี ภายหลังผลคะแนนการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการปรากฏออกมาว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้รับชัยชนะเหนือพรรคพลังประชารัฐ ด้วยคะแนน 49,014 คะแนน ต่อ 32,281 คะแนน นอกจากนี้ พรรคประชาธิปัตย์ยังได้ะแนนการเลือกตั้งซ่อมในเขตการเลือกตั้งนี้ เพิ่มขึ้นจากการเลือกตั้งทั่วไปในปี 2562 กว่า 6,300 คะแนน

นายอิสรพงษ์ ยืนยันพร้อมที่จะทำหน้าที่ส.ส. และนำปัญหาของประชาชนจ.ชุมพร เข้าไปหารือต่อสภา พร้อมขอบคุณชาวชุมพรที่มอบคะแนนให้กับตนเอง และพรรคประชาธิปัตย์ และขอบคุณที่คืนความเป็นธรรมให้แก่นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์ ที่ถูกเว้นวรรคทางการเมือง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขวางแก้ 'พรบ.ธปท.' ลดอิสระแบงก์ชาติ สนองนายหญิง

ปชป. ย้ำจุดยืน ไม่เห็นด้วยแก้กฎหมายลดอิสระแบงก์ชาติ ยัน พ.ร.บ.ธปท. ฉบับปัจจุบันดีอยู่แล้ว ชี้ผู้ว่าการแสดงความเห็นสุจริตเพื่อบ้านเมือง ท้ารัฐบาลไม่พอใจปลดเลย

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม