‘อิสรพงษ์’ แห่รอบชุมพร-สวี ขอบคุณทุกคะแนนเสียงเลือก ปชป. คืนความเป็นธรรมลูกหมี

17 ม.ค.2565-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมานายอิสรพงษ์ มากอำไพ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนชาวอำเภอเมืองชุมพร และอำเภอสวี ภายหลังผลคะแนนการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการปรากฏออกมาว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้รับชัยชนะเหนือพรรคพลังประชารัฐ ด้วยคะแนน 49,014 คะแนน ต่อ 32,281 คะแนน นอกจากนี้ พรรคประชาธิปัตย์ยังได้ะแนนการเลือกตั้งซ่อมในเขตการเลือกตั้งนี้ เพิ่มขึ้นจากการเลือกตั้งทั่วไปในปี 2562 กว่า 6,300 คะแนน

นายอิสรพงษ์ ยืนยันพร้อมที่จะทำหน้าที่ส.ส. และนำปัญหาของประชาชนจ.ชุมพร เข้าไปหารือต่อสภา พร้อมขอบคุณชาวชุมพรที่มอบคะแนนให้กับตนเอง และพรรคประชาธิปัตย์ และขอบคุณที่คืนความเป็นธรรมให้แก่นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์ ที่ถูกเว้นวรรคทางการเมือง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกฯ อิ๊งค์' ลงนามตั้งวิปรัฐบาลชุดใหม่ หลัง 'ปชป.' โดดร่วมวง

นายกฯ อิ๊งค์  ลงนามตั้ง วิปรัฐบาลชุดใหม่ หลังพรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมวงรัฐบาล  'วิสุทธิ์' ยังเหนียว เกาะติดเก้าอี้นั่งประธาน

ประธานสส.ปชป.เรียกร้อง ‘เชาว์’ หยุดปั่นกระแส สร้างความแตกแยกในพรรคได้แล้ว

นายประมวล พงศ์ถาวราเดช สส.ประจวบคีรีขันธ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธาน สส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่า

เละ! อดีตรองโฆษกปชป. ปูดถูกใบสั่งขับพ้นพรรคประชาธิปัตย์

นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)โพสต์เฟซบุ๊ก ว่าประชาธิปัตย์ในวันที่ผู้บริหารพรรคพยามจัดการกับคนที่เห็นต่าง

อดีตสส.ปชป. เจ็บปวด สส.สาวพรรคส้ม จวกประชาธิปัตย์ได้แสบถึงทรวง!

ถ้าใครได้ติดตามการประชุมรัฐสภา และได้ฟังการอภิปรายของของคุณลิซ่า นางสาวภคมน หนุนอนันต์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน ลุกขึ้นอภิปรายในฐานะที่เป็นคนใต้คนหนึ่ง เนื้อหาการอภิปรายตอน

ปชป. อภิปรายอวย 'นายกฯอิ๊งค์' ขอบคุณรับ 3 ข้อเสนอ

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ อภิปราย โดยกล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่ได้บรรจุ 3 เงื่อนไขของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้เสนอไว้ในการเข้าร่วมรัฐบาล 1.การแก้ปัญหาราคาสินค้าเกษตร 2.การแก้ปัญหาที่