อดีตบิ๊กข่าวกรองท้าฝ่ายค้านแน่จริงประกาศเลิกคนละครึ่ง!

อดีตบิ๊กข่าวกรองฯ ท้าฝ่ายค้านแน่จริงประกาศเลยเลือกตั้งใหญ่จะเลิกนโยบายคนละครึ่ง และบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

03 ก.พ.2565 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “เอาให้ชัดๆ” ระบุว่า ได้ยินเสียงนักการเมืองฝ่ายค้านออกมาพูดเสียดสีนโยบายรัฐบาล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนละครึ่ง ทำนองว่า ไม่ดีจริง ไม่ช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจ

ไม่เข้าใจ นักการเมืองทำไมต้องติไปเสียทุกเรื่อง ไม่ได้ดู ไม่ได้ฟัง ไม่จับความรู้สึกของประชาชน และพ่อค้าแม่ค้าบ้างเลยหรือ ที่ออกมาตรงกันหมดว่า คนละครึ่ง ทำให้ลดภาระประชาชน คนมีกำลังซื้อมากขึ้น แม่ค้าร้านตลาดได้ตรงๆ ไม่ผ่านมือใคร

แน่จริง ฝ่ายค้านยืนยันออกมาเลยในนโยบายหาเสียงเลือกตั้งของพรรค ถ้าชนะเลือกตั้ง จะเลิกให้หมด คนละครึ่ง ไม่เอา รวมทั้งบัตรสวัสดิการ และอื่นๆ ที่รัฐบาลนี้ทำ จะมีนโยบายใหม่ๆ ที่ดีกว่านี้ โชว์ออกมาเลย สู้กันตรงๆ ด้วยนโยบาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดี! จัดกิจกรรม 'รับสมัครงาน' พันตำแหน่ง เริ่ม 30 มี.ค. - 7 เม.ย.

รัฐบาลเชิญชวน ปชช. ร่วมสัปดาห์การให้บริการประชาชน 'เพื่อคนหางาน' มีตำแหน่งว่างรองรับกว่า 1,000 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. - 7 เม.ย 67 ที่กระทรวงแรงงาน บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

รัฐบาลช่วย SME ไทย เข้าถึงแหล่งเงินทุน ผ่านมหกรรมทรัพย์หลักประกันทางธุรกิจ

รัฐบาลบูรณาการความร่วมมือภาครัฐ-เอกชน ส่งเสริมการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับ SME ไทย ผ่านการจัดงานมหกรรมทรัพย์หลักประกันทางธุรกิจ

'อดิศร' ร่ายกลอน ฟาดฝ่ายค้านฟันน้ำนม ตีรวน เหมือนเด็กเล่นขายของ

นายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความเป็นบทกลอน ผ่าน X บัญชี Dr.Adisorn Piengkes @slide2495p ถึงเหตุกาารณ์ดังกล่าวว่า

‘นันทิวัฒน์’ สะกิดรัฐบาล เตรียมรับมือภาวะสงคราม หลังกลิ่นไอสู้รบยูเครนรุนแรง

กลิ่นไอการสู้รบในยูเครนเพิ่มความรุนแรง เมื่อมีข่าวลือว่าชาติพันธมิตรนาโตบางชาติ ได้ส่งทหารเข้าไปร่วมรบในยูเครน ปฏิกิริยาจากฝ่ายรัสเซียประกาศชัดเจน