'เจี๊ยบ ก้าวไกล' แขวะ 'ลูกบุญเกื้อ' อย่าเอาคุณพ่อเป็นเยี่ยงอย่าง!

12 ก.พ. 2565 - นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า "ขอบคุณค่ะจะทำงานให้คุ้มภาษี อย่าเอาคุณพ่อเป็นเยี่ยงอย่างนะคะ"

โพสต์ของนางอมรัตน์ สืบเนื่องมาจากที่ นายบดีศร ปุสสเทโว ลูกชายนายบุญเกื้อ ปุสสเทโว โฆษกไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “บุญเกื้อ ปุสสเทโว” เมื่อหลายวันก่อน ระบุว่า เห็นท่านส.ส.เจี๊ยบ ประกาศชัดเจนว่า "ไม่อิน กับการขอขมาลาตายของคุณพ่อต่อทุกคน" แต่ทำไมผมก็ยังเห็นท่านเอาเวลาอันมีค่ามาโพสต์เรื่องนี้ไม่หยุดหย่อน จนเหมือนท่านจะ"อิน"กับเรื่องนี้มากกว่าใครในประเทศนี้

การที่พ่อแจ้งข่าวว่าคงจะอยู่ได้ไม่เกิน10วันนั้นเป็นการคาดคะเนจากอาการของท่านเองซึ่งก็อาจคลาดเคลื่อนไปบ้าง แต่ผิดพลาดก็คงไม่กี่วัน ขอให้ท่านส.ส.ใจเย็นๆอย่าอินกับเรื่องนี้ให้มากแล้วเอาเวลาอันมีค่าไปเข้าประชุมสภา ทำงานให้คุ้มกับเงินเดือน คุ้มกับภาษีของประชาชนดีกว่าครับ

ก่อนหน้านี้ นางอมรัตน์ ระบุทำนองว่า ว่าผ่านมา 10 วันแล้วไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นเลย หลังนายบุญเกื้อ ปุสสเทโว ทีมโฆษกพรรคไทยภักดี แจ้งข่าวป่วยเป็นมะเร็ง และอาจอยู่ได้อีกแค่ 10 วัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ก้าวไกล ชี้ 3 ความเสี่ยง 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เตรียมรับวิกฤติในอนาคต

นายจุลพงศ์ อยู่เกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล แถลงข่าวรัฐบาลยืนยันเดินหน้าดำเนินการโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ว่า ในฐานะที่ตนเป็นผู้บริหารธนาคารในระดับอาเซียน อดห่วงไม่ได้กับท่าทีรัฐบาลในโครงการนี้ จึงขอเตือนไปยังรัฐบาลในความเสี่ยง 3 เรื่องที่จะเกิดขึ้น ความเสี่ยงเรื่องแรกคือ การเตรียมตัวกับวิกฤตในอนาคต ในขณะนี้ ทุกท่านทราบข่าวการเกิดวิกฤตการสู้รบ ไม่ว่าจะเป็นในยุโรป

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

โปรดฟังอีกครั้ง! สายลมเปลี่ยนแปลงกำลังตั้งเค้าทะมึน

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์