'บิ๊กป้อม' ประกาศก้าวไกลมีหลักฐานค้ามนุษย์เอามาเดี๋ยวจัดการให้

'บิ๊กป้อม' บอก​พรรคก้าวไกล​ มีเบาะแสเอี่ยวค้ามนุษย์ก็แจ้งมา​จะตามให้ถึงที่สุด ส่วนจะฟ้องร้องกรณีพาดพิงหรือไม่ขอดูก่อน

24 ก.พ.2565 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรคก้าวไกล (ก.ก.) นำปัญหาการค้ามนุษย์นำมาเป็นประเด็นโจมตี ว่าเรื่องค้ามนุษย์ทำมาตั้งแต่เทียร์ 3 จนขยับขึ้นมาเทียร์​ 2 ปราบปรามมาตลอด หากมีหลักฐานหรือมีเรื่องอะไรก็ให้บอกมา​ จะไปติดตามสอบถามให้

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสวิจารณ์ว่ามีผู้ใกล้ชิด พล.อ.ประวิตร เข้าไปเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ามนุษย์ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็บอกแล้วไงว่า ถ้าพบว่ามีทีมหรือมีใครเข้าไปเกี่ยวข้อง​ ก็ขอให้บอกมา ผมจะตามให้ถึงที่สุด"

เมื่อถามว่า การโจมตีแบบไม่มีใบเสร็จอย่างนี้จะฟ้องร้องกลับหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็ดูเอา"

ถามย้ำว่า แสดงว่ามีแนวความคิดอยู่เหมือนกันใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็เดี๋ยวดูก่อน

เมื่อถามว่า อาจเป็นประเด็นที่นำมาดิสเครดิตเนื่องจากเป็นปีสุดท้ายของรัฐบาลแล้ว พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็โจมตีไปอย่างนั้นก็ว่าไป ไม่เป็นอะไร"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก

'ก้าวไกล' หนุนแก้กฎหมายสกัดรัฐประหาร ลั่นกองทัพต้องอยู่ใต้รัฐบาลพลเรือน

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม มีข้อเสนอให้สภากลาโหมเห็นชอบร่างแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม (ฉบับที่…)

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด