'เต้ 007' ว่างัย 'นักวิชาการ' เผยนักรบ 3 กลุ่มทำงานให้รัสเซียกำลังรอต้อนรับนักรบอาสา

'ดร.ปฐมพงษ์' เผยมีนักรบทั้ง 3 กลุ่ม ที่ทำงานให้รัฐบาลรัสเซีย กำลังรอต้อนรับนักรบอาสาโลกสวยที่ไปช่วยผู้นำยูเครนหุ่นเชิดมะกัน หวังว่ารัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จะอนุมัติวีซ่าให้คนเหล่านี้

4 มี.ค.2565 - ดร.ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์ นักวิชาการทางบูรพคดีศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล โพสต์ข้อความถึงกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ประกาศว่าถ้าไม่ได้เป็นส.ส.จะสมัครเป็นทหารอาสาไปรบที่ยูเครน มีเนื้อหาดังนี้

ขอเชิญเลยนะครับ หวังว่ารัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาจะอนุมัติวีซ่าให้คนเหล่านี้โดยไว

ที่ยูเครนตอนนี้ มีนักรบ ๓ กลุ่มที่ทำงานให้รัฐบาลรัสเซีย คอยต้อนรับนักรบอาสาที่ถูกล้างสมองให้มารบช่วยผู้นำยูเครน หุ่นเชิดอเมริกาอยู่ขณะนี้ คือ:-

๑.หน่วยรบพิเศษหรือสเปซนาซ (Spetznaz) ของรัสเซียที่พากองทัพซีเรียและอิหร่านกวาดล้างกลุ่มก่อการร้ายไอสิสและอัลกออิดะห์ในซีเรียจากแสนคน ลดลงมาเหลือหลักพันในขณะนี้ และเสียกำลังพลน้อยมาก

๒.กลุ่มติดอาวุธวากเนอร์ (Wagner) เป็นกลุ่มทหารรับจ้างรัสเซียที่เชี่ยวชาญการรบและเป็นกลุ่มที่คอยคุ้มกันประธานาธิบดีนิโคลัส มาดุโรของเวเนซุเอล่าให้รอดจาก CIA และเคยพาทหารเวเนซุเอล่าไล่ล่ากลุ่มก่อการร้าย ๔๐ นาย นำโดยอดีตหน่วยกรีนเบเร่ต์ของอเมริกาที่เข้าไปก่อการร้าย หวังลักพาตัวประธานาธิบดีนิโคลัส มาดุโร ผู้นำเวเนซุเอล่า เมื่อราวเดือนพฤษภาคม ๒๕๖๓
https://www.theguardian.com/.../venezuela-arrests-botched...

ขณะนี้ กลุ่มติดอาวุธพวกนี้กำลังไล่กวาดล้างกลุ่มก่อการร้ายที่ชาติตะวันตกสร้างขึ้นในประเทศมาลีของทวีปอาฟริกา แทนที่กองทัพฝีมือในการปราบกลุ่มก่อการร้ายห่วยแตกของรัฐบาลฝรั่งเศส ซึ่งตอนนี้ถูกรัฐบาลมาลีไล่ออกไปจากประเทศแล้ว

๓.กลุ่มติดอาวุธเชเชนหรือเชชเนียซึ่งกำลังออกล่าค่าหัวกลุ่มหัวรุนแรงนีโอนาซี บริวารของเซเลนสกีในยูเครนอยู่ตอนนี้ รัฐบาลรัสเซียใช้บริการกลุ่มนี้เป็นประจำเมื่อต้องการกวาดล้างกลุ่มก่อการร้ายในรัฐต่างๆ ของรัสเซียประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างโชกโชน

กลุ่มนักรบทั้ง ๓ กลุ่มนี้ กำลังรอต้อนรับกลุ่มติดอาวุธห้าวๆ โลกสวยที่ขันอาสาไปช่วยผู้นำยูเครน หุ่นเชิดมะกันอยู่ตอนนี้ครับ

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.ปฐมพงษ์ ชี้การเมืองไทยจะเหลือแค่ 2 พรรคใหญ่ 'หุ่นเชิดตะวันตก-ชาตินิยม'

ดร.ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์ นักวิชาการทางบูรพคดีศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล เผยแพร่บทความผ่านเฟซบุ๊กมีเนื้อหาดังนี้ ขณะที่ประเทศอเมริกามี ๒ พรรคใหญ่คือพรรครีพับลิกันและเดโมแครตซึ่งกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์อยู่เบื้องหลังทั้งคู่

สะเทือนวงการการเมือง! คฑาเทพประกาศจับมือ 'มงคลกิตติ์' จัดตั้งรัฐบาล

'คฑาเทพ' ไม่สน 'บิ๊กตู่' ยุบสภาวันไหน เพราะพร้อมเลือกตั้งอยู่แล้ว ตอกย้ำกวาด ส.ส. 33 ที่นั่ง ปูดจับมือ 'ตี๋เต้' ตั้งรัฐบาลร่วมกันแล้ว

'ไทยศรีวิไลย์' ลุยหาเสียงอ่างทอง 'มงคลกิตติ์' ลั่นจะต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลง

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย นางสาวภคอร จันทรคณา ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค นายศยุน ชัยปัญญา

ราชกิจจาฯ ประกาศ 2 รายชื่อได้รับเลื่อนลำดับเป็น ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ เมียพี่เต้เฮลั่น

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสภาผู้แทนราษฎรเรื่อง ให้ผู้มีชื่ออยู่ในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคการเมืองเลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิก