‘มุ้ย’ยิงพาบีจีชนะแบงค็อก ,บุรีรัมย์เฮ จ่าฝูงต่อ

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22เมื่อ 24 ตุลาคม 2564 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม แชมป์เก่า "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ก่อนแข่งอยู่อันดับ 5 แข่ง 7 นัด มีอยู่ 13 คะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงที่ฤดูกาลนี้มาแรง แข่งไป 8 นัดมีอยู่ 19 คะแนน

เกมนี้กว่าจะมีประตูเกิดขึ้นก็ยืดเยื้อมาถึงนาทีที่ 53 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น โดนทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น ธีรศิลป์ แดงดา รับหน้าที่สังหารเข้าไปในนาทีที่ 55 ช่วยให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูเดียว ทำให้บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0 เก็บชัยชนะ 3 เกมติดต่อกัน

อีกคู่ที่น่าสนใจ ทีมจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกทัพไปเยือนสนามมิตรผล สเตเดียม ของราชบุรี เอฟซี คู่นี้ประตูแรกเกิดขึ้นในครึ่งหลัง นาทีที่ 54  แดร์เลย์ ยิงติดบล็อกผู้เล่นปราสาทสายฟ้า บอลเด้งกลับมา ก่อนแดร์เลย์ จะแต่งบอล แล้วยิงบอลเรียดหายเข้าประตูไป ราชบุรี เอฟซี ขึ้นนำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0

แต่ทีมเยือน ปราสาทสายฟ้าแรงปลาย ยิงแซง 2  ประตู ในนาทีที่ 73  จาก ศุภชัย ใจเด็ด และนาทีที่ 84   จากซามูเอล โรซา

จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกยิงแซงชนะ ราชบุรี เอฟซี ไปได้ 1-2 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนน พร้อมกับขยับไปมี 22 คะแนน จากการลงเล่น 9 นัด ครองบัลลังก์จ่าฝูงต่อไป

ส่วน'สิงห์เจ้าท่า' การท่าเรือ เอฟซี  เครื่องแรงปลาย . เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ พีที ประจวบ เอฟ.ซี. 2-0 ประตู

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิดมาร์'คุย'บีจี'เก่งในบ้าน ไม่เคยกลัว'แบงค็อก'

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 9 คู่ระหว่าง 'เดอะ แรบบิท' บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ทีมอันดับ 4 จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดียม พบกับ 'แข้งเทพ' ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 น.ถ่ายทอดสดทาง AIS Play