ฝากขัง 'มนตรี' หัวหน้ารปภ.หื่น ข่มขืนสาวในคอนโดย่านฝั่งธนฯ

8 ม.ค. 2565 - ที่ศาลอาญาธนบุรี ถ.เอกชัย-บางบอน พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ได้คุมตัว นายมนตรี ใหญ่กระโทก หรือ ยักษ์ อายุ 41 ปี ชาวต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว หัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ผู้ต้องหาคดีข่มขืนสาวในห้องพักคอนโดมิเนียมย่านฝั่งธนบุรี ซึ่งในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

คำร้องฝากขังระบุพฤติการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุน.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหายพักอาศัยอยู่ที่คอนโดปาร์คแลนด์ แขวงบางแค เขตบางแค กทม. ส่วนนายมนตรี ใหญ่กระโทก ผู้ต้องหา เข้ามาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดปาร์คแลนด์ ประมาณปีพ.ศ.2563 และไม่ได้รู้จักกับหญิงสาวผู้เสียหายเป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด จนวันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 4 ม.ค. 2565 น.ส.เอ ผู้เสียหายได้ออกไปข้างนอกและกลับเข้ามาที่คอนโดฯ และได้ลืมกุญแจห้อง จึงได้ติดต่อช่างประจำคอนโดมีเนียมให้มาเปิดห้องให้ และได้มีช่างพร้อมนายมนตรีเดินขึ้นมาซ่อมกุญแจ จนสามารถเข้าห้องได้ตามปกติ ต่อมาไม่นานมีเสียงเคาะเรียกประตูว่าขอเบอร์โทร น.ส.เอ จึงแง้มประตูเพื่อบอกเบอร์ให้ทราบและนายมนตรี ขอทวนเบอร์ซ้ำ ยังไม่ทันพูดจบ นายมนตรีผลักประตูห้องของน.ส.เอ ผู้เสียหายเข้ามาและปิดประตู เข้ามาล็อคตัวขอมีเพศสัมพันธ์ โดยผู้เสียหายพยายามต่อสู้ขัดขืนร้องโวยวาย นายมนตรี แสดงกุญแจมือและเทปกาว และพยายามอ้อนวอน ผู้เสียหายกลัวมากและเกรงว่าได้รับอันตรายจึงพยายามเกลี้ยกล่อมนายมนตรีและบอกยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยครั้งแรกนายมนตรีสำเร็จความใคร่เอง จากนั้นพยายามขอมีเพศสัมพันธ์อีกครั้ง โดยไม่ให้ผู้เสียหายส่งเสียง จนกระทั่งมีเสียงวิทยุตามตัวนายมนตรี จึงได้รีบร้อนแต่งตัวจะออกจากห้อง ก่อนออกไปได้ขอร้องไม่ให้แจ้งความดำเนินคดี เมื่อนายมนตรีไปแล้ว จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ ต่อมานายมนตรีได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ผู้เสียหายจึงมาแจ้งความร้องทุกข์แก่พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับ และศาลอาญาธนบุรี ได้อนุมัติหมายจับ

ต่อมาเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2565 เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้จับกุมตัว นายมนตรี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 5/2565 ลงวันที่ 7 ม.ค. 2565 ข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯและบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน" ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 276 วรรค 1, 365 (3) แล้วนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ท้ายคำร้องยังระบุว่าได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาจะครบ 48 ชั่วโมงแล้ว แต่การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น เนื่องจากต้องทำการสอบสวนพยานอีก 4 ปาก รอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาและประวัติต้องโทษของผู้ต้องหา ด้วยความจำเป็นดังกล่าว จึงขออนุญาตฝากขังผู้ต้องหาระหว่างสอบสวนมีกำหนด 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 8-19 ม.ค.นี้

พนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง หากปล่อยตัวไปเกรงผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุร้ายประการอื่น

ศาลสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ทั้งนี้ ภายหลังศาลอนุญาตให้ฝากขังแล้ว ปรากฎว่าญาติของนายมนตรี ไม่ได้ประสงค์จะยื่นคำร้องขอประกันตัวแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงนำตัวนายมนตรีไปคุมขังไว้ที่เรือนจำต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รปภ.หนุ่มใจเด็ดคว้ากระบองยาม เข้าช่วยชีวิตวัยรุ่นถูกรุมฟัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีคนถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ศาลอาญาธนฯ ไม่ให้ประกัน หนุ่ม แทงสาวเซเว่นฯ เสียชีวิต

ศาลอาญาธนบุรี ถ.เอกชัย พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน คุมตัว นายสุวรรณ หรือ นายจิ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหา ข้อหาฆ่าผู้อื่นและพกพาอาวุธ

ศาลสั่งประหาร อดีตรองสารวัตรปืนโหด รัวกระสุนใส่เสี่ยเจ้าของโรงงานดับคาทางด่วน

ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศ่ลนัดฟังคำพิพากษาคดีฆ่าผู้อื่นหมายเลขดำอ.949/2567 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 6 เป็นโจทก์ฟ้อง นายหรืออดีต ร.ต.ท.ณรงค์วัส ทะชาดา หรือนัทอายุ26 ปี ชาวจ.นครปฐม

ตร.แจ้งข้อหาชายวัย 67 ข่มขืนสาว 22 ป่วยจิตเวช แม่ปัดบังคับลูกขายตัว รับเสพยาบ้า

จากกรณีนายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่เคยดูแลมาก่อนเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

สุดสลด! สาววัย 22 เผชิญชีวิตโหดร้าย โดนพ่อข่มขืน แม่บังคับขายตัวหาเงินซื้อยาบ้า

นายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมือง บุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ

ศาลอาญาอนุญาตฝากขัง 'เจ๊มด' กับพวกจ้างวานฆ่า 'เสี่ยต้น'

พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง นำตัว นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ ผู้จัดหาอาวุธปืน อายุ 25 ปี นายวีรภัทร สุคนธทรัพย์ อายุ 25 ปี ผู้ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ และน.ส.วรรณิภา หะมาลา หรือ “เจ๊มด”